Að kíkja á þetta Pacha Futura?? ég hef heyrt að það sé mikil stemmning fyrir þessu.. hvað segjið þið?? Efað þið vitið ekki hvað þetta er þá getiði kíkt á
það var náttúrulega vangefin stemming síðast, og býst við að þetta verði flottara núna sérstaklega afþví að síðasta Patcha kvöld hitti akkúrat á Elektrolux #4 þannig fólkið -skiptist- niður á bæði gaukinn og broadway, en núna ættu allir bara að fara á broadway í heavy fíling ;) og meina .. það verða járnbúr með dönsurum hangandi úr loftinu! ;)) what more could a person ask for! ;)<br><br>- reach out and <i>grep</i> someone
ég fór á þetta.. var búinn að hlakka voðalega til en varð fyrir gífurlegum vonbrigðum. Mér fannst stemningin á staðnum ekki það mikil og það mátti alveg hækka meira í draslinu.. annars fór ég um 3 svo ég veit ekkert hvernig það var eftir það :)
tilhlökkunin var til lítils, venjulegt laugardagskvöld á NASA var skemmtilegra en þetta, því miður, því það hefði verið hægt að gera betra úr þessu
já þetta var hin mesta snilld. hef ekki skemmt mér svona vel síðan á seinustu helgi á nick warren :) En já þetta hefði mátt standa til svona sex.. var alltof stutt sko og sleppa þessari tískusýningu sem enginn nennti að horfa á…<br><br>—-\LadyGay//—-
ég er sammála því, það hefði mátt sleppa tískusýningunni og bara hækka vel í draslinu.. ég veit ekki hvort það var bara að ég var í ofmikilli vímu en mér fannst tónlistin vera á einhverri kaffihúsastillingu :)
amm matti hækka en þetta var snilldin einn !!!!!!!! goð tonlist gott folk og fullt af fjöri !!!! næsta er 18 okt…. part 2 allir að mæta sem mætu ekki og kynnist þvi sem er best ;)
nei það verður miklu betra ég veit að næst verður þetta blast. ………. og ég vona bara að þeir átti sig á því að það má nú allveg hækka vol-ið aðeins eða um 20-50% og lengja tíman á þessu ….. hver er tilbúin að hætta kl 4 ?????? ?!!!!! ekki ég !!!!!!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..