heheh, ef þú ferð á nulleinn.is og skoðar hvar hann er um hverja helgi, t.d. með því að skoða myndirnar þá ættirðu að geta komist að því hvar hann er alltaf um helgar….
Ég er alls ekki sammála um krúsídúlluna en hann er skemmtilegur. Heyrði það nefnilega frá Geira að hann sé allt annað en krúsídúlla. Svo næst þegar þið hittið hann. Kalliði hann Krúsídúllu og sjáið hvað gerist.
Og kat, ekkert deit? Fékkstu ekki símann hjá honum eða eitthvað? Þú verður að láta okkur vita hvernig þetta fer hjá ykkur, þú virðist svo verulega ástfangin af Geira. Gaurinn er líka snilld. Thuglind 23
já ég er rosa ástfangin af honum, það eru allar stelpur, hann er svo mikið æði, hann bauð mér í smá sprang um helgina, ég læt ykkur vita hvernig gengur!
Hvaða hvaða Geiri bara kominn með fanclub? Ég hef bara hitt Geira einu sinni og er hann ekkert smá skemmtilegur. Kat, ég held þú verðir bara að reyna að redda þér númerinu hjá honum og hringja í hann eða gera eins og rúsínan sagði að bara stokka gaurinn. Held að Geiri taki bara vel á móti þér og geri gott mót. Kv. Dilli
þessi geiri er töffari…ég myndi vilja láta hann taka mig á hverjum degi. hann er massaður og geðveikt flottur það eru allr gellur á eftir honum. held að hann kunni líka eitthvað fyrir sér ;) hann má taka myndir af mér í hvaða aðstæðum sem er …….. stökktu bara á hann !
æji þar ógislega sæti gæinn sem tekur myndir fyrir núlleinn.is, allar píjur elska hann en hann er sko ekki með neinum druslum, bara klassapæjum hef ég heyrt alla vega:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..