Lenti í því að æla á vinkonu mína:D og hrækja framan í hina sömu:D og vakna svo uppá löggustöð morguninn eftir… Vinur minn fékk astmakast á því á sama tíma… Get ekki einu sinni lyktað af brennivíni eftir þetta :/
En já hefur einhver hér góða reynslu af brennivíni?…
Whoever appeals to the law against his fellow man is either a fool or a coward.
Góða reynslu af brennivíni? Er nú bara eins og með flest áfengi, ert ekkert að fá neina slæma reynslu af því ef þú ferð rétt með það. Ég hef amk bara góða reynslu af brennivíni, ágætt í hófi.
Nei. Brennivín er harkalegur drykkur og í dag fæ ég klígju við það að hugsa um helvítis kúmen bragðið… blehh jukk! Ég og vinur minn keyptum okkur einu sinni m.a. Brennivín. Við drukkum sama magn; hann dó og ældi yfir allann sófann í fyrir partýinu en ég var mjög drukkinn og í sjokki þar sem ég hélt að vinur minn væri að deyja (ég var fullur muniði) og ég var eitthvað að reyna að höndla þetta. Síðan var enginn af vinum mínum í nógu góðu ástandi til að hjálpa, en á endanum komu einhverjir dýrlingar úr MR og hjálpuðu og vini mínum var skutlað heim. Sönn saga.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..