Það tilheyrir undantekningartilfellum að ég muni vel eftir djamminu, en þetta hefur versnað mjög að undanförnu. Man kannski þrjár stuttar senur daginn eftir. Einhver ráð?
Drekk ekkert mjög mikið… held ég. Get samt eins og gefur að skilja ekki sagt fullkomlega til um það.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Ég hætti að muna nokkuð eftir ca. 4 bjóra (eða sambærilegt), og er þá létt ölvaður, ekki á rassgatinu eins og þú heldur fram. Það er ekki mikið. Ég bara man ekki glögglega hvort ég drekk mikið meira eftir það, því restin af nóttinni er týnd.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Þetta kemur í bylgjum virðist vera, stundum man ég flest en oft minna. Mér finnst hinsvegar full gróft að muna ekki neitt, og það nokkrum sinnum í röð :/
Mér hefur persónulega fundist mjög gott að pæla þegar liðið er á kvöld, “akkúrat þetta móment ættla ég að muna á morgun”. Oft hugsað þetta áður en ég fer inn í húsið til að sofa.
“The essence of Revelation lies in the fact that it is the direct speech of god to man”
Það er nú eiginlega bara markmiðið mitt að muna ekki eftir kvöldinu. Það er svo gaman. Eins og fyrir mh árshátíðina í fyrra þá drakk ég greinilega tequila og var að hlaupa út um allt öskrandi TEQUILA og síðan daginn eftir í skólanum voru geðveikt mikið af fólki bara eitthvað “heeey tequila! ;)” og ég bara “.. ok… ?”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..