mér var að detta í hug um drykk sem hljómar svona = maltbjór + appelsín + vodka= nettur jólabjór? ég hef nú aldrei prufað að gera svona en bíð í eftirvæntingu til að prufa þennan næstu helgi :D ég veit ekki hvort að þetta hafi verið gert áður eeen myndir þú vilja drekka þennan drykk?
en það er það eina sem hún má drekka maginn hennar ræður ekki við hitt og hún verður veik svo drekkur hún líka alveg svakalega lítið af þessu og drekkur eiginlega aldrei
Maður getur alveg orðið fullur af pilsner, pilsner er bara tegund af lagerbjór … Léttbjór heitir sullið sem er selt í matvörubúðum og maður verður ekki fullur af. Algengur misskilningur þar sem algengasti léttbjórinn heitir Egils Pilsner og er, eins og nafnið gefur til kynna, útþynntur pilsnerbjór.
Gleymdi mèr adeins tarna. Uppàhalds bjòrinn minn er einmitt pilsner (urquell) en vid fèlagarnir köllum einmitt lèttbjòr alltaf pilsner tòtt vid tekkjum muninn.
Annars hef èg sèd manneskju verda fulla af lèttbjòr en èg hef aldrei almennilega fengid tvi svarad hvernig hann hèlt öllu nidri.
ég veit hver þú ert, þökk sé þrautreyndasta og virkasta njósnateymi heims AKA Fagsquad þá hef ég komist að því að þú er (drumroll) Rúnar fckn kúld (domm domm domm) !!!
Get lofað þér því að ef þú ælir af maltbjór+appelsín áttu eftir að spúa af maltbjór+vodka. Vodkinn er líka með alltof miklu spírabragði til að vera blanda í svona blöndu. Ef þú ætlar að prófa þetta myndi ég frekar setja hvítt romm. Maltbjór+appelsín er annars bara fínt til að halda sér við ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..