Þú getur hinsvegar fengið pappír með bragði. Annars ertu örugglega að tala um vatnspíputóbak sem eingöngu er hægt að reykja í vatnspípu eða einhverju álíka.
Hmmm, vinur Óskars? :) Þekki einhverja Óskara sko…en jaaa datt í hug að þú værir fsingur útaf nickinu…fárbauti….En annars þá er svoldið síðan ég og nokkrir félagar af suðurnesjunum byrjuðum að grípa í jarðaberjatóbakið….og var að pælí hvort þú hafir heyrt þetta þaðan, haha. Það eru nefnilega flestir sem reykja eplatóbak í þessum vatnspípum…en við erum í jarðaberjunum.
HaHa herðu það var bara tilviljun gerði þetta notendanafn þegar ég var 10 ára en what reykið það úr jarðaberjum ?haha.Ég heyrði nú bara um jarðaberjatóbak þegar ég var lítill sagði ég helvítis dópistar í arabarlöndunum alltaf að reykja hass. Hélt að þeyr væru að reykja hass. En þá var mér sagt að þetta væri tóbak jafnvel jarðaberja og eithvað. En herðu ég fór með þér einhvenrtíman í vatnaskóg fyrir 2 eða 3 árum i think og þú varst allur marinn í buff á löppinni og eithvað vesinn Am i right ?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..