Kannast ekki við fljótandi kókosrjóma, en ef þú nennir að sulla aðeins þá er það sem þarna er kallað “Creamed Coconut” fáanlegt hér á landi. Grænir pakkar á stærð við spilastokk frá fyrirtæki sem heitir Rajah. Oftar en ekki geymt í nágrenni við kókosmjólkina. Fæst eins og fyrri svarendur segja, í Hagkaup (og örugglega í öðrum búðum í svipuðum klassa).
kannski soldið seint en ég nota oftast þykka partinn af kókosmjólkinni sem coconut cream þegar ég elda… gott að aðskilja vökvann og þykknið :) ætti að virka líka fyrir drykkinn
Bara EKKI nota venjulega mjólk. Ég pantaði Pina Colada á bar í Svíþjóð og það var sett venjuleg mjólk til að blanda drykkinn. Það var bara pjúra vibbi, gat ekki drukkið það, gaf bara vini mínum sem dýrkar mjólk (honum fannst þetta samt vont). So yeah. Ekki nota normal mjólk.
The meeting of two personalities is like the contact of two chemical substances: if there is any reaction, both are transformed.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..