s.s sá besti sem þið hafið smakkað. Held að minn sé Krombacher í augnablikinu en smakkaði nokkra helvíti góða útí dk þar síðasta sumar sem ég man bara ekki nafnið á.
Held að flestir sem segja “tuborg” eða “carlsberg” eða eitthvað hafi einfaldlega ekki smakkað alvöru bjór. Auðvitað getur maður hugsað “If it ain't broke, don't fix it”, sem er fínt. Þá er bara meira af alvöru bjór eftir handa mér.
Voðalega hljómarður vitlaus með því að segja þetta. Fólk er mismunandi og skoðanir þess einnig - Enda hlýtur að vera einhver ástæða fyrir því að Tuborg og Carlsberg séu ein af stærstu nöfnunum.
Neinei. Og ef það er einhver sérstök ástæða fyrir því, þá er hún allavega ekki gæði drykkjarins, heldur gæði auglýsinganna, eins og með svo margt annað.
Gæði drykkjarins? Málið er að sumum finnst þeir góðir, fólk metur gæði eftir mismunandi hlutum. Mér finnst ótrúlegt að þú sért að halda öðru fram - Það er væntanlega fullt af fólki sem finnst hann góður.
haha ertu heimskur… helduru að Coca Cola sé bara drukkið svona mikið útaf auglýsingum?!? Ég meina það eru til kókistar sem geta ekki lifað án þess að fá sér þannig. Það eru líka til fólk sem finnst Carlsberg og Tuborg best, það hefur svo núll með auglýsingar að gera.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..