reyndar reyndar… en þessi hátið´er fyrir þennan aldurshóp sem er veri að banna að tjalda á tjaldstæðinu og hver er þá tilgangurinn að halda þessa hátið ef fólkið má ekki tjalda?
en ég fór á bíladaga í fyrra og það var mjög gaman, líf og fjör. djamm og skemmtun… bærinn iðar af lífiþ og svo auðvitað einso g gengur og gerist mikil drykkja læti sóðaskapur og slagsmál.
fer enginn að leyfa ókunnugum að gista í garðinum hjá sér :) eða ég mundi ekki gera það hehe… En æji mér er sosum sléttsama :) ég er 20, ég fer ekki á bíladaga.. þannig ég ætti ekkert að vera ibba mig :P
maður fær kanski leyfi hja einhverjum en það er bara hvenar maður fer í tjaldið ;P ég mundi allavega ekki nota það fyrren 12-3 um daginn til að vera ferskur fyrir kvöldið ;)
Meinar. Ég fór einmitt í fyrra og það voru margir krakkar á 14, 15, 16 og 17 ára aldri með okkur. Gistum á tjaldsvæði sirka 8 km frá Ak. Það gekk allt mjög vel, ætlum að reyna þetta aftur. :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..