ertu heimskur lögreglan getur ekki gert neitt við þann sem er 18 ára og að drekka en hinsvegar getur hún gert einkvað í þeim sem er 17 ára að drekka, þú þarft vera 20 til kaupa áfengi… ekki til að meiga drekka það
Samkvæmt þeim er alveg kristalskýrt að fólk undir tvítugu er óheimilt að vera með áfengi. Einnig skal gera upptækt: a. áfengi sem ólöglega er flutt til landsins, b. áfengi sem borið er ólöglega inn á veitingastað eða út af honum, c. áfengi sem ungmenni yngri en 20 ára hafa undir höndum, d. áfengi í vörslu þeirra sem brotlegir gerast skv. 21. gr.
okay af minni reynslu þá gerir lögreglan ekkert ef maður er eldri 18 þegar hún kemur í party í heimahúsi og ef krakar eru undir 18 að drekka þá tekur hún þá einstaklinga og fer með heim…
Þú gerir þér líka grein fyrir því að hún má með lögum handtaka hvern sem er ölvaður á almannafæri en hún gerir ekki rassgat í því vegna þess að það eru allir ölvaðir á almannafæri um helgar.
Nei, drykkjualdur er 18 ára en 20 til þess að kaupa. Sem er ástæðan fyrir því að lang flestir barir eru bannaðir innan 20. Þeir nenna ekki að vera að kíkja á öll skilríki.
Veit ekki hvaðan þessi þjóðsaga um að þú þurfir bara að vera 18 til að drekka er komin. Ef þú myndir hafa fyrir því að lesa lögin þá sæirðu fljótlega 20 ára aldurstakmarkið gildir alveg jafn mikið um neyslu áfengis og kaup á því.
Hinsvegar er lögbundið aldurstakmark inn á skemmtistaði 18 ár, en stöðunum frjálst að hækka það að vild, og flestir hækka það í a.m.k. 20 út af áfengisaldrinum.
farðu inná wikipedia.org.. skrifaðu legal drinking age, þá kemur upp lögaldur til að kaupa og drekka áfengi fyrir flest lönd í heiminum, þar sérðu að það er 18 ára til að mega drekka á íslandi
Já, af því Wikipedia er alveg traustasta síða í alheiminum.
Samkv. íslenskum lögum máttu ekki koma nálægt áfengi fyrr en þú verður tvítugur, sama hvort þú ætlir að kaupa það eða neyta þess. Sættu þig bara við það að lögin eru svona. Hins vegar gerir löggan voða lítið í því af því 18 verðuru sjálfráða og ekki hægt að klaga í foreldra þína.
Einnig skal gera upptækt: a. áfengi sem ólöglega er flutt til landsins, b. áfengi sem borið er ólöglega inn á veitingastað eða út af honum, c. áfengi sem ungmenni yngri en 20 ára hafa undir höndum, d. áfengi í vörslu þeirra sem brotlegir gerast skv. 21. gr.
Bætt við 8. júní 2008 - 21:55 úpps búið að gera þetta núþega
Ég byrjaði að drekka um miðjan 10. bekk. Mér finnst allt á undan 10. bekk of snemmt.. Mér finnst líka bara ekki kúl að ætla að banna krökkum sem eru að fagna samræmduprófslokum að drekka, en það er bara mín skoðun :)
Mér finnst allt í lagi að hafa aldurinn 20 ára. Að vísu drekka margir (mjög margir) undir þeim aldri, og þau eiga þá væntanlega ekki í vandræðum með að redda sér áfengi. Ef að aldurinn yrði lækkaður í 18 ára yrði mun einfaldara fyrir mun yngri krakka að redda sér áfengi (tala nú ekki um ef þetta yrði lækkað í 16 ára).
..ég veit. Ég var að segja það í svarinu, það er ekkert mál að redda sér áfengi þó að maður hafi ekki aldur til þess, en því nær 20 sem maður er, því auðveldara er það. Engin ástæða til þess að gera 13-14 ára krökkum auðveldara með að redda sér áfengi. Ef að það verður tebolli fyrir þau að redda sér áfengi, þá verður líka auðveldara fyrir enn yngri krakka til að versla sér.
Ég sé að fólk er á því að ekkert sé sjálfsagðara en að fá sér í glas eftir samræmdu prófin, ég held að það sé einmitt góður tími til að byrja, svona sumarið eftir 10. bekk, allt annað finnst mér of snemmt.
18 ára. Fólk hefur nákvæmlega ekkert með áfengi að gera fyrr. Ég skemmti mér alveg konunglega í 1. og 2. bekk í menntó þrátt fyrir að vera edrú meðan allir hinir voru vel í því.
Það er engin lög sem segja að þú megir ekki drekka heldur að þú megir bara ekki afhenda neinum yngri en 20 ára áfengi og það má gera það upptækt. Annars má heldur ekki vera ölvaður á almannafæri.
Persónulega finnst mér það vera þegar þú ert kominn í menntaskóla. Krakkar í grunnskóla eiga ekkert að vera að drekka. Líka svo kjánalegt að sjá grunnskólakrakka á ímyndunarfillerýi.
það er nú indælt, en þegar þú hugsar út í það þá verður þetta bara til þess að það verður auðveldara fyrir þá unglinga sem drekka nú þegar að redda sér áfengi, og trúðu mér, það myndi nánast enginn fara eftir þessu einn á mánuði. Ísland er nú bara svona Fucked up í svona málum. næst á eftir myndi pottþétt koma tillaga um að lækka drykkjualdurinn niðrí 14 eða eitthvað í þá áttina.
ég byrjaði að drekka í 9-10 bekk og það var nú ekkert allar helgar, það var KANNSKI 1 á mánuði.. og þekki fullt af fólki sem drekkur bara 1-2 í mánuði..
það er ekkert hægt að alhæfa að fólk, þótt það hafi leyfi til að drekka sé fullt allar helga
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..