Jæja gott fólk hvaða lag er að ykkar mati ‘the ultimate’ djamm lag? S.s. lag sem þið viljið alltaf hlusta á þegar þið eruð á djamminu eða lag sem fær ykkur alltaf til að vilja að djamma:D
Alive 2007 diskurinn eiginlega í heild sinni er frábær og hlusta ég á hann jafn sem ég er að djamma og ég er í skólanum í tíma. Svo er náttla líka Discovery mjög góðu
úff svo sammála.. er einmitt nuna að hlsuta á Voyager Revolte remix.. demn það er awsome.. miglangar að djamma þó klukkan sé 11:26 btw encore lagið á alive..er best allra tíma
Held að það fari bara allt eftir djamminu sem maður er á. T.d. á þjóðhátíð eða í útilegunni þá er lífið er yndislegt algjör klassi, en á tiesto tónleikum myndi það ekki beint henta.
Á tiesto tónleikum ertu að hlusta á músík frá tiesto.. Korkahöfundur var að spurja hvað þú hlustir sjálf/ur á þegar þú ert að djamma ekki hvaða tónleika þú ferð á ;]
Þetta var ekki beint úthugsað svar hjá mér, það sem ég á við er að það er ekki neitt eitt lag sem ég vil alltaf hlusta á, fer allt eftir stað og stund.
http://youtube.com/watch?v=uX8MSpf7eUc kemur mér alltaf í gírinn fyrir djammið, og tilvalið til þess að hlusta á í partýum, sérstaklega ef fólk er byrjað að finna eitthvað á sér ;]
The Creeps, Fedde le Grand var djammlag ársins 2007 hjá okkur vinkonunum. Annars er ég að fíla Maniac Killa með Angerfist og svo fær DJ Caffeine mig yfirleitt til að dilla rassinum :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..