Það gildir það sama með áfengi líkt og flest annað, að gæta ber hófs í neyslu þess. Svo getur fíkn líka verið erfðatengd, þannig að þeir sem eru skyldir alkahólistum þurfa að passa sig extra vel.
Áfengi er þó mun líklegra til að valda fíkn en sumt “dóp” (Þegar þú segir dóp býst ég við að þú sért að tala um ólögleg vímuefni og lögleg lyf notuð sem vímugjafi), þar á meðal kannabis og flestöll hugvíkkandi efni, s.s. LSD og psilocybin.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
uhhh jú? þú tekur örugglega ekki eftir því en eftir að ég hætti í þessu rugli þá sá ég allveg hvernig hegðun fólks á fíkniefnum er, og sér maður hvað er fullt af fólki á þessu. Félagi minn einmitt tókum gott trip hérna um árið hann var að díla og var bara díla um helgar og var að græða um 150þús um helgi, svo hann var að fá um 250 þús í peningum svo borgar hann efnið til næsta gaur fyrir ofan. hann var ekki talinn einhver svaka díler en þetta ætti að gefa smá hugmynd hvað þetta er orið algengt
Ég nota bæði vímuefni og fíkniefni fyrir og á djamminu, mestmegnis áfengi (vímu- og fíkniefni) og sígarettur (fíkniefni). Reyki stundum gras (vímuefni) fyrir djammið ef vel liggur á mér, þó að áhrifin af því séu mun vægari en af áfenginu í mínu tilfelli. Svo væri ég ábyggilega í einhverju örvandi rugli ef ekki væri fyrir blessaða orkudrykkina, því ég er þeim leiða eiginleika búinn að verða svefndrukkinn mjög þegar ég gerist ölvaður.
Þá þykir mér rétt í ljósi fyrri svara að ítrekar að bæði áfengi og nikótín valda fíkn, og eru því fíkniefni.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..