Hvað er besta blandið af ykkar mati? ekki vodka , landi eða neitt ofursterkt ,,eins og kannski hvað er gott að blanda við passoa eða eitthvað létt undir 25% áfengt?
Hmm.. Ég persónulega hef verið mikið í Gin og tónik undanfarið. En annars geturðu líka gert til dæmis Passoa + Ávaxtasafi (Frekar sætt.. drakk mikið af þessu útá spáni) eða White Russian (Skrítin samsetning en samt mjög gott ef blandað rétt)
Ég er samt meiri bjór maður og ég drekk sjaldan eitthvað jafn sætt og Passoa blandan þarna. Gin og Tónik og White Russian er bæði sweet
Það eru til endalaust af góðum blöndum með eithverjum lítð áfengum líkjörum sem eru undir 25%. Getur öruglega fundið svona blöndu uppskriftir eithverstaðar á netinu ef þú ert nógu og naskur á gúglið.
Mér persónulega finnst alveg æðislegt að drekka Pasoa í mildum morgunsafa frá Brazza, líka alveg ágætt í sprite;) Svo er Malibu í Ananas safa eða sprite líka geggjað!;)
mér finnst voða gott að blanda saman grenadine, sprite og cult :) svo er gott að hafa svona ber og þannig útí þetta er samt meira svona bolla :P svo er líka ógeðslega gott að blanda WKD, Ice smirnoff og breezer saman :P
Undir 25% eru mestmegnis léttvín og líkjörar. Léttvín eru auðvitað ekki ætluð til blöndunar, og oftast þegar líkjörar eru blandaðir er það í eitthvað sterkara ásamt óáfengu og gerður cockteill. Hérna eru leitarniðurstöður frá google fyrir cocktails.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..