Veit um einn sem vaknaði í Vestmanneyjum - veit að það sé ekkert langt.. En guttanir ættluðu fyrst að senda hann með Norrænu. En guttinn átti ekki nægjan pening ;) - svoh það var keyrt hinum megin á landið - til að sendann til vestmanneyja.
Haha, veit líka um einn sem að vaknaði í gámi í Vestmanneyjum, ekki í sínum fötum heldur einhverjum samanreimuðum leðurbuxum og bol sem að hann kannaðist ekkert við.
Ég hef tvisvar sinnum fengið algjört blackout í fleiri klukkustundir. Í annað skiptið týndist ég víst heila nótt í Þórsmörk, og í hitt skiptið ráfaði ég frá vinum mínum og rankaði við mér labbandi berfættur niðri í bæ. Ég man ekki shit hvað gerðist :/
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
já, það er hægt, ég labbaði einu sinni frá Eyrabakka til Selfoss eftir að mér var hent út úr partyi sem ég var í. Man ekkert eftir göngunni, en man eftir að hafa vaknað í mínu egin rúmi daginn eftir.
Síðan byrjaði ég að tala við félagana sem voru með mér og þeir sögðu að ég hefði labbað, meira veit ég ekki
Fyrsta kvöldið í útskrifarferðinni minni fórum við nokkrir félagar eldhressir á “barstreet” á Ródos. Fórum á fyrsta pubbinn til hægri (kolféllum fyrir þessum veiðiköllum), borguðum einhvern pening og drukkum frítt í 2 tíma. Ég varð ofurölvi, týndi myndavélinni minni og símanum (myndavél sem ég keypti samdægurs fyrir um 24þúsund ISK) og vaknaði í sófa á hóteli niðrí bæ (10min keyrsla frá hótelinu) við það að einhvern starfsmaður er að pikka í mig “Are you okay?”. Afgreiðslukonan segir mér að fara út í strætóskýli og koma mér þannig tilbaka frekar skömmustulega og ég geri það. Klukkan er rúmlega 7 um morguninn á þessum tímapunkti.
Ég bíð í strætóskýlinu í steikjandi hita alveg ónýtur og sé einhvern labba á nærbuxunum, í skóm og þá kemur það í ljós að þetta er góður félagi minn sem einnig, varð ofurölva og vissi ekkert hvað var í gangi.. skemmtilegt nokk.. góð saga
kjepzin hefði bara att að hræra i afgreiðslutjellzini og maza þetta svo alltaf þettar svona kæjatripz með crewinu alltaf að hugsa bara hvað myndi meistariTanZ gera og gera það og kjepzin er goður en yo dreng það eru hrikalegar likur á þvi að felagi þin sé fromaz og ávaxtabaka en það er þétt svo lengi sem kjepzin workar þetta og er honest og kemur ur zkapnum
gamall íþróttakennarinn minn sagði okkur að hann fór á áramótar fillery fékk sér vel að drekka og vaknaði síðan í einhverjum skógi með rán dýra myndavél labbaði útur skóginum spurði einhvern hvaða dagur væri og í hvar hann væri og þá heirði hann 6 mai og þú ert í finnlandi
Fór a absinthe fyllerí á norðarverðu jótlandi, danmörku…vaknaði í þýskalandi hjá fólki sem ég hafði aldrei séð áður en ennþá með frænda mínum sem ég byrjaði að drekka með…Komumst svo að því að þetta fólk sem við vorum að hitta í fyrsta sinn hafði verið að spila með okkur í world of warcraft fyrir tæpu ári…
Bara endað heima hjá mér og veit ekkert hvernig ég komst.
Djammaði með vini mínum, hann man bara eftir að hafa hitt mig á hljómsveitar æfingu og svo man hann næst eftir að vakna heima hjá mér. - hann var vakandi alveg allan tímann og við vorum drekkandi stíft niðri í bæ, spiluðum skák við einhvern róna, lentum í rifrildi við einhverjar stelpur, keyptum pizzu á staðnum sem er við hliðina á Belly's … s.s með rænu allan tímann, en við báðir alveg “hest”ölvaðir.
Ég man eftir kvöldinu, ekki hann… ætli þetta sé ekki bara mismunandi með manneskjur.
Hefur gerst mjög oft fyrir mig. Hef villst i heimabænum mínum, og hann er ekki stór.. og ég var í götunni fyrir neðan götuna mína.
Hef gleymt heilu kvöldi og munað næst eftir mér ælandi úti
Fékk oft að heyra sögur daginn eftir þar sem ég átti að hafa verið að tala við fólk í símann og eitthvað, eitt skiptið var ég á leiðinni á ball og svo var hringt og þá sagðist ég vera í banka í 3km fjarlægð. :]
Það er léttilega hægt að fara í nokkra tíma blackout og vakna annarsstaðar á landinu. Það hefur td. komið fyrir mig að ég hef farið í blackout eftir einungis nokkra bjóra og fólkið sem ég var með sagði að ég hafi verið mjög eðlilegur og ekki virst vera neitt fullur. Svo hefur líka komið fyrir mig að ég hef byrjað að fá blackout kl. 12 á nóttunni og vaknað um hádegi daginn eftir í ókunnugu húsi með enga hugmynd um hvað gerðist allann þennan tíma… þannig að mér finnst ekkert ólíklegt að fólk geti vaknað á einhverjum rugl stöðum.
ég lennti i þvi að versló siðast for i blackout frá svona miðnætti á föst og rankanði við mig á sunnudeiginum heima hjá einhverjum gaurum sem vissu einusinni ekki hvað ég hét og ég var buinn að vera bulla þvilikt i þá sagðist eiga fullt af hassi og eihvað svo þegar ég komst i eðlilegt horf þá náturulega vissi ég ekkert hvað þeir voru að rugla um eihvað hass og þeir yrðu allveg brjálaðir og henntu mér ut endaði að rölta um grafó ógeðslega trippaður og ógeðslegu
My Penis Has Nine Settings From Smooth Sailing To Prison rape
Maður sem er með mér á sjó sem drapst í partyi og vaknaði í amsterdam þannig var að hann og félgar hanns áttu pantað flug og þeir keyrðu honum bara i burðarkerru og eitthvað haha :D
veit um einn náunga sem var á fillerí með einhverjum 2 vinum sínum (öruglega eitthvað meira en áfengi) og vaknaði á strönd úti á spáni og einhver af þeim þrem hafði splæst í ferð fyrir 3 til spána
Meina.. Fók er ekkert endilega dautt eða í black outi, t.d. eins og einn hann var bara of fullur og nógu ruglaður til að panta sér miða til Danmerkur þegar hann átti að vera í borganesi og daginn eftir hringdi pabbans í hann og spurði hvort hann væri ekki að koma heim þá var hann nátturulega í danmörku :Þ
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..