Ah, verður að vera í menntaskóla til að komast á menntaskólaböll. Annars verða skilríkin að vera með mynd, nema þú sért í mjög fleygnum bol og frekar heppin. Samt mjög sjaldan lítið mál að redda sér skilríkjum.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
já held þar virki lika að segjast vera í framhaldsskóla og hafa sleppt 10 bekk, einsog soldið margir eru að gera nuna, ég þekki allavega fólk sem hefur gert það, því þetta eru náttúrulega böll fyrir framhaldsskóla
Ég er í MS, maður þarf alltaf að sýna skilríki og aðeins 91-87 er hleypt inn. En ef þetta verður á broadway er þeim oftast nákvæmlega sama um skilríki.
Já sko ég veit ekki með þig því þú ert náttúrulega ekki í menntó - en þetta er samt pæling, hvað með alla þá sem eru ári yngri eða tveimur í menntó? Komast þeir þá bara ekkert á böll? o_o
Annars fór vinkona mín á árshátíð MH í fyrra þegar við vorum í 10. bekk með kæró sem var í MH. Veit ekki hvernig þau fóru að því samt.
Labbaði bara með vini mínum inn sem var í skólanum :P Virkar bara eins með flesta staði, ef þú ert með eldri í hóp eru helmingi meiri líkur á að komast inn :) T.d. kemst ég ekki oft inná staði niðrí bæ nema ég sé með öðru hvoru systkini mínu :)
Mjög mikið eftirlit í MS samt útaf því að eithverntíman voru geðveikt slagsmál fyrir 2 árum og rektorinn í MS er geðveikur og eithvað. Það er allvega alltaf tékkað á skylríkjunum en samt held ég bara aðallega verið að athuga hvort að nafnið sé það sama og á miðanum.
Grímuballið er beld alveg örugglega lokað ball(95% viss), þú ert '92, þegar þú verður sextán þá er dyraverðinum alveg sama því þú átt að verða sautjan
og einnig það að MS er ennþá undir vænu eftirliti vegna vesensins á busaballinu fyrir 2 árum, hafa verið 2 eða 3 böll opin eftir það, 85 og eitt busaball ef ég man rétt
Sem MS-ingur þá ætla ég að benda þér á að þú þarft að vera á sama aldri og nemendur á 1.ári… Þessvegna muntu mjög líklega ekki komast inn nema vera 17 ára.
Fyrir utan það þá minnir mig að eina opna ballið okkar hafi verið 85 ballið. Þessvegna verða gestir líklega ekki leyfðir á næstkomandi böllum, þar meðtalið grímuballið okkar.
Það stóð held ég aldrei til að opna aftur fyrir böllin okkar. Og mér skilst að fleiri skólar séu að taka upp þessa reglu.
Já einmitt eitthvað svoleiðis… eða var það ekki Broadway sem hélt ballið, eða tók á sig að fá leyfi eða eitthvað svoleiðis. Man þetta ekki alveg. En böll á vegum skólans stóð ekki til að opna, er það?
Pressu frá hverjum þá? Nemendum? Ég held að fólki sé alveg sama þótt hópur af ungmennum, flest undir lögaldri, fái ekki að hella sig blindfull á böllum sem ekki eru haldin á vegum þeirra skóla eða nemendafélags.
nemendum… En mig langar aðalega koma með henni á ball því við búum ekki í sama bæ og hún fer sem skiptinemi næsta haust..út til X.. Svo hún ætlaði að bjóða mér á 85 ballið, en ég fór á annað ball í staðin svo hún sagði að öll böll yrðu núna opin og ég mætti koma með sér á grímuballið :S?
áttu ekki ‘91 vinkonu sem lánar þér kortið sitt? því ef vinkona getur keypt miða, heeld nefnilega að ballið sé lokað, þá geturu tekið bara aseton og tekið út nafnið á miðanum eða bara krotar yfir skrifað nafnið á ’91 vinkonu þinni og kennitölu og sýnir svo bara kortið hennar og það virkar pottó.
ha…skrifa nafnið? er þetta ekki allt prentað? en hún ætlar td. bara að lána mér e'A strætó kort eða skilríki fyrir benny tónleikana..svo ég geri hugsanlega það sama…eða fái nafn og skilríki vinkonu hennar ..sem er í skólanum en fer ekki a´ballið..skilur?
ég fór á 16 ára ball um áramótin, verð samt ekki 16 fyrr en í sumar þannig ég mundi segja að þetta væri allt í góðu :D fór líka á menntaskólaball fyrir áramót á Broadway, spurðu ekki einusinni um skilríki
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..