Finnst eiginlega allur bjór góður, nema Carlsberg… Finnst hann bara súr og vondur, eins og hann sé bara alltaf flatur, Víking stendur þó uppúr hjá mér. Svo eru corona extra, heineken og San Miguel góðirlíka :D
Sterkt áfengi finnst mér bara, Hot 'n Sweet, ópal/tópas og Gin í Sprite :D
Hehe :P þegar ég var í bekkjarferð með 10. bekk í danmörku fórum ég og félagi minn á barinn á hótelinu, þegar flestallir krakkarnir voru í bíó og fengum okkur 2 glös af gin&tonic :P mig minnir að það hafi verið mín fyrsta reynsla af því.. :7 fannst það allavega frekar gott, svalandi og bragðgott :D
svo seinna fékk ég gin&sprite, frekar létt blandað bara og vá það er bara eins og svaladrykkur fannst mér :D æðislegt, hef samt aldrei náð að blanda það svo vel.
fórum bara suður í adrenalín garðinn og rafting,, klettaklifur og eikka, alveg stuð sko.
það var áður farið til danmerkur en það var hætt að gera þa eftir að nokkrir strákar urðu blindfullir þarna og var því ferðinni aflíst og eikka :S hefði alveg viljað fara til danmerkur sko.
Því ást er ekkert nema gamalt orð, loforð um tímabundna umhyggju.
Mikey Finn's og Breezer Lime blandað saman :D Namm Namm! Þetta er svona uppáhalds uppáhalds.. Annars finnst mér flest allt sem er kalt og áfengt gott og uppáhalds =Þ
Já, ég er kannski að miskilja eitthvað enn það eru til 2 mismunandi gerðir af budweiser, önnur amerísk og hin frá Tékklandi (held ég). Bæði heita Budweiser, en þessi tékkneski er seldur á Íslandi sem Budweiser Budwar. 2 algjörlega ólíkir bjórar frá 2 mismunandi framleiðendum. En whatever…
Viking Lite er minn uppáhalds bjór, þó kaldur thule í gleri geti líka verið mikill gleðigjafi. Annars segji ég sjaldan nei við bjór, svo framarlega sem hann séu ekki flatur né volgur þá drekk ég það.
Í sterku er það svo Jager í magic (tvöfaldur ;)) og Razz í sprite.
mer finnst lite bestur, ekkert endilega utaf bragðinu heldur útaf því að maður getur stútað kippu á no time án þess að finnast eins og maginn á manni sé að springa:P
Ég er alveg hrikalega mikil hvítvín og prosecco manneskja. Á íslandi drekk ég tópas og thule. Þar sem ég bý er ég búin að vera dugleg að prófa nýjar tegundir af ítölskum og þýskum bjórum, man samt ekki nöfnin :( Læt vini mína bara velja eitthvað gott fyrir mig og ég er sjaldnast svikin =)
Ég er mjög ósammála þér með carlsberginn mér fannst hann alltaf góður þar til ég smakkaði fleiri bjóra og núna finnst mér carlsberg einn versti bjór sem ég fæ. En allavega þá er uppáhalds bjór Newcastle brown ale og þegar ég er ekki í stuði fyrir bjór fæ ég mér eitthvað Viskí frá Skotlandi eða Jack Daniels
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..