neðarlega, Það stendur fyrir ofan hana “VARÚÐ tóbaksverslun” á gulu skilti, þetta er vinstra megin ef þú labbar niður hann. Don Tomas er td. mjög góður vindill (þó ekki kúbverskur) kostar 2.900 ,Cohiba kúbuvindill kostar 3.100 minnir mig
er ekki viss. líklegast. Ég hef ekki borðað á fínum veitingastöðum eftir að bannið kom. en þegar ég fór seinast á argentínu þá voru tveri kallar á næsta borði sem keyptu sér 20þúsund króna vindla.
ég var að vinna á lækjarbrekku rétt áður en reykingarbannið var að fara koma, þeir voru að reyna losa sig við alla vindlana, koma þeim út svo efast um að þessu fínu veitingastaðir selja vindla ennþá, getur samt vel verið, asnalegt að hafa vindla til sölu ef þú þarft að fara út að reykja þá á svona finum veitingastað
Akkúrat! Þykir ekki fancy. Fyrir utan það að hver nennir að reykja heilan rándýran vindil í hávaða roki og skítakulda með hálf sprunginn maga eftir mat-veisluna bara vaste of time and money.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..