Smá pæling, er slæmt að blanda áfengi og orkudrykkjum(burn og magic og fl.) saman? Hef heyrt að það sé eitthvað slæmt fyrir hjartað :S veit samt ekki hvort það sé satt..
Það er ekkert voðalega hættulegt, en maður hefur heyrt þetta líka. Allavega góður leikur að forðast þetta ef að það séu einhverjir hjartasjúkdómar og svoleiðis í ættinni. En þetta er ekkert voðalega hættulegt held ég.
snjall er bara snjall og ekkert annað… nema kannski stundum.
Var eithvað að gerast í Svíþjóð að fólk væri að deyja útaf þessu en samt hef ég séð fólk alveg verið að drekka hátt í 10 eða fleyri svona drykki með vodka og allt í góðu með þá.
Bætt við 25. október 2007 - 23:25 fleiri* …. Eða er það ekki?
Hehe Redbull er bannað á Íslandi :P held þú sért ekkert að fara að blanda það neitt í bráð, nema þú sért að fara út. Það er samt ekki mælt með því að þú gerir það :)
það er verið að reyna koma í veg fyrir að það sé gert. Hugsa að það séu í raun mjög fáir sem mögulega geta dáið af því að drekka redbull blöndu en frekar að banna það heldur en að þeir sem séu veikir fyrir því drepist þegar þeir fá sér of mikið af þessu.
Hvort sem þú viðurkennir það eða ekki þá var efedrín í red bull fyrir ekki svo löngu. Núna er bara hátt magn af taurine í red bull…og það með koffíninu er bara ekkert svakalega sniðugt með áfengi.
En það er ennþá hægt að finna redbull með efedríni…
Finst þetta nú oft vera hræsni í fólki sem heldur þessu fram! Þetta er yfirleitt liðið sem tuðar og tuðar yfir þessu og fer svo og fær sér nokkra kaffi-í-koníak á næsta djammi og kaffi heldur í flestum tilvikum mun meira koffínmagn og finst ekkert að því!
Þá drykki sem yfirleitt er verið að tala um eru red-bull og cokain (bannaðir) sem innihalda báðir margfallt magn koffíns á við þá drykki sem eru leifðir/seldir hér (þá sérstaklega cokain drykkurinn) Það er einnig verið að tala um að magnið sem þú þurfir að drekka sé gríðarlegt og þá bara fyrir hjartatruflanir. Sá einhverntíman samantekt hversu margir hefðu dáið af því að blanda saman alc+orkudrykki og það var alls ekki há tala.
Ef þið takið einfaldan eða tvöfaldan expresso (man ekki hvort) Þá er sex-fallt magn koffíns og í einum magic. En ef þú drekkur nánast eingöngu orkudrykki í áfengi, marga hvert kvöld 1-3 í viku í einhvern tíma þá get ég lofað þér því að það fer illa með hjartað í þér til lengdar!
Bætt við 27. október 2007 - 13:27 Bæta við að ef þeir sem eru eitthvað slappir heilsufarslega, hjartveikir eða what ever þá eiga þeir að sjálfsögðu að forðast þetta
Mér var sagt að á börum og skemmtistöðum hér á landi væri bannað að selja sterkt áfengi í orkudrykki vegna þess að einhver gella fékk hjartastopp eftir að hafa drukkið slíkann drykk.
Fólk hafði vit á að segja mér þetta eftir ég hafði eytt tveim viokum í að drekka vodka í redbull á hverju kvöldi í tvær vikur!
Redbull er líka bannað hér vegna þess að það er svo mikið koffein í því, og koffein í of miklu magni getur víst verið stórhættulegt.
Það er ekki bannað að selja orkudrykki í áfengi hér á landi! Selt á öllum börum hérlendis svo best ég veit. Held að engin Íslensk manneskja hafi fengið hjartaáfall völdum orkudrykkja. Svo selur ríkið líka drykki á borð við Cilt-shaker sem er ekkert annað en cult og vodka blandað saman
Allt í of miklu magni er hættulegt en helsta málið með orkudrykki og vodka eða önnur sterk vín er víst það að fólk á það til að finna ekkert áfengisbragð og þ.a.l. drekkur bara heilan HELLING. Fólk hefur áður fengið áfengiseitrun vegna of mikillar drykkju sökum þess og fleira í þessum dúr.
Annars er alveg jafn mikið koffín í kaffi og í þessum orkudrykkjum og ég sé fólk þamba kaffi hægri vinstri svo ég held að koffínmagnið sé ekki vandamálið heldur frekar það sem ég nefndi
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..