Ég hef einu sinni fengið blackout og það eina sem ég mað að ég ældi í bílnum á leiðini heim og svo var ég að skoða myndasíðu hjá stelpu sem bý í sama sveitarfélagi og ég og þá sá ég nokkrar skrautlegar myndir af mér svo mér langa ekkert til þess að muna eftir þessu núna.
jú hef fengið blackout.. hélt ég yrði ekki nógu fullur af líters eldurís sem eg og vinur minn vorum bunir að skipta á milli.. svo já eg var orðinn vel í því svo man eg ekki neitt, nema þau skiptin sem ég lá í runnanum fyrir utan ælandi og uppá klósetti. það var partý þarna og það átti að hafa verið svo geðveikt og það sökkar að muna varla neitt x)
Bætt við 25. september 2007 - 13:30 við vorum báðir með 1 liter.
Júú, það er ekkert sniðugt að fá blackout. Síðast, var á balli, tók víst 2 tekílaskot og asnaðist til að láta bjóða mér upp á skot af stroh.. svo bara púff. Vakna upp næsta morgun O__o Og já. Blackout eru ekki sniðug nei.. En svo getur maður haft þetta mottó: “ef ég man ekki eftir því, þá gerðist það aldrei!”
það er nú samt lúmskt gaman að heyra daginn eftir að maður hefði rúllað niður skátagilið, pissað á hurð á húsi vinkonu manns og reynt að pikka fight við gamlann róna!
samt ekki
Carve another notch in your bedpost, whore. Lay back and tally up the score. Count the number of hearts you've ripped from chests.
Jamm frekar böggandi að vakna og byrja á því að hugsa “hvað gerði ég í gær”. Samt alltaf gaman að komast að því sem maður gerði ef það er ekki to scandalous.
úff, mér finnst það hálfhræðilegt :S. Finnst eins og ég hafi misst e-ð úr lífinu mínu…óþægilegt þegar aðrir eru að segja manni frá hvað maður gerði og maður á erfitt með að trúa þeim því maður man ekki agnarögn eftir því :/. Þannig, já, veit ekki með þig, en ég ætla að passa mig vel hér eftir :). “Alltaf að muna, alltaf að muna!” haha :D, endurtek þetta bara í hausnum á mér þegar ég þarf :P.
haha, ég mun sko passa mig næst. Málið er það að ég vissi ekki að það yrði svooooona mikill munur á áhrfunum ef ég myndi teiga.. ég var með einhverja mikilmennsku og vildi sanna að kvennmenn gætu líka tekið á því og þambaði allt áfengið mitt á innan við 5 mín.
Heh jámm. Vertu bara feginn að enginn nennir að tala við þig hvað gerðist þetta kvöld. ´Þíðir bara að þú hafir ekki gert neitt virkilega heimskulegt víst að vinir þínir séu ekki rubbing it in your face eins og þeir segja :)
Æ æ. Leiðinlegt. En þetta blæs fljótlega allt yfir. Trúðu mér! Hef gert svo fjandi marga skandala gegnum tíðina sem ég brosi bara af í dag :) Og ef það gerir það ekki þá eru vinir þínir bara (sorry 2 say so) asnar!
Ég hef oft drukkið þangað til ég fer í ruglið, mismikið rugl samt, en samt aldrei fengið blackout. Man allt nákvæmlega sem ég gerði. Sem er annað en hjá vini mínum, hann var blindfullur að fara að hitta einhvern félaga sinn og ákvað að hlaupa þessa 5km sem voru heim til hans, hann man eftir því að hann var að stytta sér leið í gegnum garð og svo alltíeinu vaknar hann á nærbuxunum einum klæða, alblóðugur, handjárnaður inní lögreglubíl. Hann hefur ekki ennþá hugmynd um hvernig þetta skeði alltsaman.
Það er frekar óþægilegt að lenda í blackouti. Ég lendi oft í því að gleyma einhverju smá, en hef bara einu sinni lent í alvöru blackouti. Ég hef ekki hugmynd um hvað ég gerði, man eftir svona fimm sekúndum af heilli nótt :/
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..