djöfulsins frekja er þetta!! þetta sýnir bara hverslags lögregluríki við búum í!! löggan hefur engan rétt á að taka af þér spóluna!! þetta er eikaeign sem þú borgaðir pening fyrir og þeir eru bara að reyna að sýna hvað þeir eru voðalega merkilegir!.. ég er með kenningu um svona löggur…þeir voru lagðir í einelti þegar þeir voru litlir og eru núna reiðir og eru að hefna sín á heiminum með því að ganga í lögguna og níðast á saklausum borgurum!!!
segið mér eitt…ég hef lent í svipuðu, var handtekinn fyrir að spreyja á eitthvað strætóskýli og spreyið gert upptækt!!ok en helvítis svínin ætluðu líka að ræna af mér bakpokanum mínum!! svo var vinur minn stoppaður við að keyra einhversstaðar og löggan ruddist inn í bílinn og tók af honum fullan poka að úðabrúsum sem voru alveg ónotaðir því þeir GRUNUÐU að hann ætlaði að nota þá til að skemma eitthvað!!!
þú kallinn minn, með videospóluna, ert sko ekki sá eini sem hefur lent í kúgunum frá þessum mörgæsarklæddu fasistum sem vaða um göturnar hér í henni Reykjavík!