Mig langaði að setja smá könnun hér á djammið og það er: Myndir þú fara á tónleika með Scooter? (Já, hann er enn í gangi og var að gefa út nýjan disk í sumar!
Ég veit það þeir eru þrír!! Afhverju ekki þeir voru snilld með gömlu lögin sín og nýju lögin skara algjörlega framúr! Ég væri geðveikt til í að sjá þá upp á sviði!
ég mundi ekki fara vegna þess útaf þeirri einföldu ástæðu að ég fíla þá ekki og hef aldrei gert. mér finnst þeir bara alveg eistaklega leiðinleg hljómsveit, en það er náttlega bara mín skoðun.
ég mundi ekki fara vegna þess útaf þeirri einföldu ástæðu að ég fíla þá ekki og hef aldrei gert. mér finnst þeir bara alveg eistaklega leiðinleg hljómsveit, en það er náttlega bara mín skoðun. gaurinn (söngvarinn/öskrarinn) finnst mér líka mjög hallærislegur.
jaaá..kanski..hva' ætlaru að flytja þá inn eða hvað??… en ég myndi fara alveg pottþétt ef þeir yrðu þegar maður er nýbúinn að fá útborgað og ef þeir myndu taka eitthvað af gamla góða dótinu sínu.. “move your ass” og það alltsaman!!það vekur upp gamlar og góðar minningar að hlusta á solleiðis…. hehehe :)
Vinnurðu nokkuð í hagkaup í kringlunni RayFranco,,,, hlýtur að vera því ég þekki gaur þaðan sem er sjálfsagt annar af tveimur aðdáendum Scooter á landinu öllu,,, hinn er vinur þinn minnir mig og þið eruð báðir kjánar. =) hehehe
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..