Sýra og sýra er náttúrulega ekki það sama. Þ.e.a.s fíkniefnið sýra og sýra sem er heitið yfir alls konar sýrur. En semsagt, MDMA og fíkniefnið sýra er ekki það sama.
hass og gras er ekki það sama grasasnin þinn .. tékkaðu munin á því :D .. þetta er einsog að segja að sýra sé það sama og sveppir … sýra er unnin úr sveppum auðvitað
Sýra (lsd þá) er hreint ekki unnin úr sveppum heldur er hún búin til á tilraunastofu. Virka efnið í sveppum (psilocybin) er miklu minni sameind og öðruvísi en lýsergíðs-díethyl-amín-sýra sem LSD er.
Égt veit það, ég hef reykty það bæði og þekki muninn. Ég tók það samt sem það sama því að það eru ekkert allir sem vita muninn og blablabla. Ég nenni ekkki að svara þér þannig að þetta er í síðasta skipti :)
haha nei nei :') fyrsta skiptið endaði.. tjaa.. alls ekki vel, og fékk hálfgerða fóbíu fyrir áfengi soldið eftir þetta, en hef oft fengið mér að drekka en passa mig betur núna haha =D
Já þú meinar það… það gerðist líka alltaf þegar ég varð “óhóflega” fullur ;) …það var ekkert spes enda hætti ég því líka bara eftir að ég hafði ekki hugmynd um hvað ég gerði heila nótt! ég ákvað að það myndi ALDREI gerast aftur :P
bwhahahaha, ég er sklru búin með 2 bjóra sklru, ég er svooooofuuuuullllll……..ahh ég vona að ég detti ekki og enginn misnoti mig meðan ég ligg í rotiii….
afhverju ekki að shara hvað þú gerðir um kvöldið.. ekki bara hey ég var full… það er ekkert accomplishment að verða fullur/full.. en jæja vonandi var þetta skemmtilegt kvöld hjá þér ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..