Annars veit ég að það er 22 inn á Sólon fyrir stráka og 20 ára fyrir stelpur. Skil ekki pælinguna á bakvið það frekar pælinguna hjá Yello (í Keflavík) en þeir voru með þetta alveg eins og Sólon er með þetta núna (og hafa jafnvel alltaf verið með þetta svona).
það er bull, það er ekki 22 inna solon fyrir straka! örugglega bara sagt það við þig svo þeir hefðu astæðu til að neyta þer :p 22 a vegamotum allavega, 20 annarstaðar,
“My name is Floyd, my name is Floyd, my name is Money Mayweather!”
Ég hef aldrei á nokkurn tíman heyrt um þetta 22 ára aldurstakmark á Sólon. Standi þetta einhverstaðar í einhverjum reglum þá er það einungis til að slá um sig einhverjum stæl, því það er svo sannarlega ekki farið eftir því. Frábær staður í alla staði þó.
Þetta stóð ekki í neinum reglum heldur á miða sem var í glugganum á Sólon og dyravörðurinn benti mér á þar sem hann leit vitlaust á skilríkin. Ég vissi ekki sjálfur að það væri 22 ára inn enda hef ég ekki þurft að hafa áhyggjur af því. Ég fór líka á staðinn þegar ég hafði ekki náð 22 ára aldri og ekkert mál.
með fullri virðingu fyrir ungum ‘'kollegum’' mínum, ef ég mundi opna skemmtistað, eða nei ég mundi aldrei gera það. Ef ég mundi opna bar þá mundi ég hafa aldurstakmarkið allaveganna 22, til að halda ákveðnum klassa á staðnum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..