Síðasta ár vaknaði ég kl 17 á aðfangadag :/ haha frekar bad en sjúklega gaman.. Held að djamm verði samt ekki á planinu í ár en hjá ykkur.. Er einhver hérna sem er búin/nn að plana djamm á þorláksmessu? ;)
Haha já, vinkona mín seldi gaur lyftiduft í poka og sagði að það væri spítt, ég gæti gert það sama..
Mang, svona er þetta hjá mér núna: inní herbergi að hlusta á ljúfa reggae tónlist, með kveikt á reykelsi og hasspípan í hillunni og ég alveg “ÖÖÖÖÖ”, einhvernveginn. Langar drullumikið í something from the gard of weeden.
Svona er þetta hjá mér: Ég labba inní herbergji í hádegishlénu, meðan ég var að vinna leyfði ég gaur að horfa á dvd í tölvunni og hann lyktar svo ógeðslega að herbergjið angar. Ekki gott shit.
Ég var að tala um mig þó ég hafi stolið undirskriftinni þinni ;)
Djöfulsins drasl gæði á dvd diskunum hérna, annaðhvort er þetta tekið upp á cameru, beint af sjónvarpsskjá eða tölvuskjárinn með aðeins hærri upplausn…
En minningar eru skemmtilegar! Haha var að hugsa áðan og allt það skemmtilega gerðist undir áhrifum, haha eins og þegar vinur minn ældi í vaskinn minn, það var klassi. Elska lífið! :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..