OK ég sé að ég þarf að detaila spurninguna aðeins betur(eða hvort ég þurfi að umorða hana betur veit ég ekki); Ég er hérna á Doubliner,mmeð Tuborg í hendinni og sígó í hinni,sé einhverja sem er bara ógó charming,einhver svaka flott; Hvað þarf ég að gera til þess að að minnsta kosti fá athygli hennar,án þess að maður geri sig að einhverju fífli?!
En annrs mæli ég með því sem hefur verið bent á fyrir ofan, talaðu bara við hana og vonaðu að henni líki vel við þig, eða þá finna einhverja sem er vel í glasi…
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
En svona really hvað virkar; OK á maður að labba til hennar og tala við hana <allt svona frekar vandræðalegt>: Ég:hæ Hún:Hæ(vandræðalega) Ég:Hvað segirðu gott Hún:uhh,allt það fína bara.. (hún færi EKKI að spyrja ,,en þú"?) Ég:Jááá..Hvað ertu gömul? Hún:átján Ég:Já OK;Hvað heitirðu? Hún:Guðrún… ———— Þetta gengur ekkert svona fyrir sig;það hljóta að vera til fagmannlegri vinnubrögð heldur en þetta! ;-)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..