Haha váá þú ert hálviti.. Ok ég skil ekki hvað er kerlingalegt að finnast bjór og sterkt áfengi er vont. Það sannar ekki karlmesku að geta þambað vodka
eða bjór.. Öðru lagi
þú vilt ekki bjór, ekki sterkt og ekki vín?
Ég sagði það aldrei… Mér finnst bara þetta ekkert rosalega gott en ég læt mig hafa það blanda bara vodka eða læt mig hafa bjórinn til að verða fullur. Langaði bara að vita hvort einhver lumaði á einvherjum góðum drykk sem væri gaman að drekka og gaman að vera búinn með, ef ég vitna í mín fyrri orð:P Þannig farð þú bara og vertu rosalegur “karlmaður” og drekktu þína vodka flösku.
Að lokum
annars, held ég að þér finnist bragðið af sterku ekki vont, heldur að þú sért bara of mikil kérling til að höndla sterkt.
Án efa
eitt það vitlausasta sem ég hef séð, of mikil kérling til að höndla sterkt hvað ertu með greindarvísitölu á við gangstétt, Mér finnst sterkt áfengi ekki það gott og hvað í andskotanum er kellingarlegt við það?? Hugsaðu aðeins áður en þú segir svona drasl hérna!
Eina sem var viturlegt í þessu commenti hjá þér er
Drekktu bara bjórinn drengur, fyrst er hann vondur svo fer þér að líka við hann
svo eyðilgaðiru allt með
annars ertu kérling
Greinilegt að þú hefur hátt álit á kvennmönnum, þeir eiga bara halda sig við kellingahuti og drykku…