Alveg sammála þér. Þetta er farið að þynnast allsvakalega :/
Ætli það sé ekki bara útaf breyttu samfélagi. Mikið um að fólk komið óboðið í partýin, þau spyrjast oft út, og ég tala nú ekki um ef það kemur í partýið óboðið í vægast sagt annarlegu ástandi eins og til dæmis undir áhrifum lyfja og annara vímuefna. Þá fer oft allt í klessu á þeim bænum…
Mjög mikið um það að ef einhver bíður 20 manns koma svona sirka 60 og oftar en ekki er einhver sem ælir eða brýtur eitthvað. Það er líka mjög mikið vesen að taka til eftir stórt partý.
Ég er búinn að fara í 3 stór heimahúsaparty á nokkuð stuttum tíma þannig að ef þetta er lítið þá veit ég ekki hvað :) Svo er maður að fara að halda eitt fyrir bekkjarfélagana og vini þeirra og mína.
Ég hélt nú bara mjög gott heimapartý síðast á föstudag. Virkilega góð stemmning og allir voða kátir.
Eina sem hægt var að kvarta undan var hve klístrað gólfið í eldhúsinu var, en sem betur var það bara áfengi sem hafði sullast ekki æla.
Aðalvandamálin með svoleiðis partrý er að finna staðsetningu. Bekkurinn minn er í stökuysstu vandræðum vegna þess að enginn vill halda fyrirpartý, en það gæti líka verið vegna þess að annar helmingurinn er þekktur fyrir frekar mikla ölvun!
Heppinn… þegar fólk fer að komast auðveldar inn á staði hætta allira að nenna að halda partý, sem er ömurlegt af því að það er svo miklu skemmtilegra að vera í partý. Bærinn er alltaf eins…. Ég myndi sjálf halda partý bara ef ég mætti það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..