hey, hvernig blandar maður Jello shots?? Ég og vinkona mín keyptum okkur Jello, og erum með vodka, á maður að setja meira í þetta, er nóg að setja bara vodka?
Þó að þú drepist ekkert af honum þá er hann samt hættulegur..Reyndar getur maður alveg líka drepist af þessu rugli.. Trúðu mér, ég veit alveg hvað ég er að tala um..
Það er nefnilega málið.. Það fer ekkert eftir þeim sem bruggar. Þó þú þekkir hann sem bruggar landann þá er hann samt hættulegur..
Það munar 5° að efni í landanum sé áfengi eða annað efni sem veldur því að maður getur orðið blindur eða jafnvel dáið.. Allir geta gert þessi mistök.. Allur landi er hættulegur!..sama hver bruggar hann..
í öðru lagi, þá þarf gaurinn að vera fjölfatlaður til að klúðra brugginu
í þriðja lagi, þá eru margir góðir í að brugga… ég þekki bara einn sem ég treysti almennilega og hann hefur gert þetta í tugi ára og hefur aldrei klúðrað.
í fjórða lagi þá er 95% tilvika af hættulegum landa útaf því að einhver hefur bætt hættulegum efnum í það fyrir “kickið” og er algjört fífl. Gert til að geta bruggað fljótar og græða meiri pening.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..