Usss… menn fólk konur börn sem drekka dry áfengi er bara nuts, þetta er ekki fly, töff, cool, inn, og allt það, meina lítum aðeins á þetta.
Þú ferð á djammið með flösku og þambar dry og verður ofur ölvi og eitthvað ógeð manst ekki neitt, veist ekki neitt, endar út í horni ælandi, spúandi, kastandi upp öllum dagsmáltíðum á götuna, nú ef ekki því þú ert svo harður, hörð, töff, og allt það, ert bara edrú, afhverju ertu þá að drekka???.. afhverju þá ekki bara blanda í drykk og njóta hans? vera þá bara melow, hálf edrú, og allt það… þú ert farin að geta drukkið svo mikið og þolið þitt er orðið svo gífurlegt að það er farið að kosta þig þvílíkan money að fá þér í glas og fara á tjúttið…
Ég sjálfur er maður sem þarf stundum að drekka mikið á djamminu og svona alltaf þambandi eitthvað… en nýlega fattaði ég bara að ég þyrfti ekki að vera á eyronum, snepplonum, skallanum til að gera það sem ég ætlaði mér… það er í lagi að vera með í glasi og bara sötrá á því í rólegheitum og spjalla :D… annars þá er þetta ekkert ílla meint, rétt aðeins til að hita í fólki að tala um þetta mál, og mér finnst þetta áhugavert.. var að spá í þessu ekki fyrir svo löngu :D….
annars captain morgan er vibbi *hrollur* búinn að drekka nóg af honum… bjakk southern comfort í sprite með sítrón… það er málið :D… i like it, chicks like it… whats not to like :D