hæhæ vantar rosa skilríki frá ljóshærði stelpu, 18 eða 21 .. til í að borga smá fyrir bara ef þið eruð hætt að nota eittkað… endilega láta mig fá og komast á staði og skemmta mér og græða smá pening í leiðinni ;)
ekkert ólöglegt við að vera með annarra skilríki. “æj úbbs ég ruglaðist”. ef það fattast eru skilríkin bara tekin af manni, ekkert meira. hinsvegar ef maður breytir skilríkjum sínum (breytir 6 í 3, 8 í 3 osfv) þá erum við að tala um skjalafals, lögguna, sekt uppá næstum 100.000 og svona skemmtilegt.
ogjújú ég var dugleg við að smygla mér inná skemmtistaði þegar ég var yngri
ef þú lest á td debet kort þá stendur þar að kortið má sá einn nota sem það er gefið út á… ég efast umm að einhver hefur sett þetta þarna bara til að leika sé
WTF?! fokk núna er ég rugluð.. ég var að fara inná huga.is bara gamni eftir svona ár eða minna.. og þa sa ég að það var einhver buinn að svara mér í einhverju þráðum og ég bara ha ? .. og það hefur einhver brotist inna þetta og skrifað þettta ! *#$%#$%#Ö$&)Ö eg skrifaði þetta EKKI bara einhver þroskaheftur asni !! bara lata alla vita að já ég gerði þettta EKKI
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..