Er einhver hérna sem veit um einhvern sem er í því að falsa ID? það er ekki sjéns að breita 7 í like 3 eða 1 þannig að það sjáist ekki að það sé búið að fikta eitthvað við þetta.. sendið skilaboð ef þið hafið info um fólk sem kann þetta
Heh, slepptu þessu bara og fáðu þér hobbí eins og að safna frímerkjum, sést vanalega á fólki að það sé ekki 83 módel ef það er 87 módel, og þá er beðið um önnur skilríki og ef manneskjan getur ekki framvísað þeim þá er henni oftast sagt að drulla sér í burtu.
já það sást nú kannski á þér þegar þú varst “lítill”.. það eru nú flestum dyravörðum alveg sama hvert útlit þitt er, ef það stendur á skilríkjunum "xxxx83“ og þetta ert greinilega þú á myndinni þá er þér hleypt inn, nema að það sjáist að það sé búið að breyta þeim.. Sjaldan sem þeir nenna að búa til eitthvað svona heavy vesen, og ef maður lendir í svona leiðindar dyravörðum þá fer maður bara eitthvert annað, easy! Ég held að ”frímerkja hobbíið" sé ætlað þér buddy :)
Já ég held að þú ættir nú ekkert að vera að reyna að falsa eitthvað… Finndu bara einhverja sem er í áttina að því að vera lík þér og þá er þessu reddað. Ef þú ert ekki þess krakkalegri þá er þetta bara spurning um attitude. Ef þú lætur eins og krakki í dyrunum þá ertu krakki!! ef ekki, þá ertu það ekki…
ég hef nú alveg komist inná staði! fólki sem langar til að djamma niðrí bæ má nú alveg reyna að redda sér skilríkjum til að komast ekki like bara inná Palace og Nellys því þeir hleypa ÖLLUM inn..
Alveg finnst mér ótrúlegt að unga fólkið hér á íslandi geti ekki fundið sér eitthvað til dundurs en að fara á fyllerí á skemmtistöðvum sem hafa 20 ára aldurstakmark eða eldra.
“Erlendur ferðmaður liggur þungt haldin á gjörgæsludeild landspítalans í fossvogi eftir hnífstungu. Ferðamaðurinn sem var á dansgólfi skemmtistaðarins Pravda rakst utan í árásarmanninn sem var mikið ölvaður. Tók árásarmaðurinn upp hníf og stakk ferðamanninn margsinnis í brjóstið og hljóp svo á brott ,lögreglan leitar nú árásarmannsins”
eða til að hafa þetta stutt… íslendingar kunna ekki að drekka… Og svo eru það staðirnir sem ákveða þessar alduratakmarkanir, 18 ára ungmenni eiga oftast minni pening en þau 20 ára.
(þessi “frétt” er uppspuni en gæti verið raunveruleiki eins og ástand margra íslendinga er um helgar og biðst ég afsökunar ef Pravda verður fyrir tjóni af þessu.)
Ertu hálviti??? Maður stingur ekki bara ekki eithvern vegna ölvunnar, og það voru að sjálfsögðu eithver stór vandamál hjá þessum einstakling sem “stakk” ferðamanninn(´í þessari sögu þinni),, Hann þyrfti að vera eithvað klikkaður í hausnum… Áfengi veldur þessu enganveginn og ertu að segja að aldurstakmarkið 20 ára sé sett til að forða fólki frá hnífstungum þá ertu ágætur.. en punkturinn með að 20 ára og eldri hafa meira pening er já rétt en þeir mundu fá fleiri fólk inn ef aldurstakmarkið væri lærra það segir sig sjálft.. untanfyrir að eldra fólk mætir ekki á staði með hóp af unglingum innan skemmtistaðnum…
Það eru ýmsar ástæður fyrir 20 ára aldurstakmarkinu, oftast nær er meira vessen á fólki sem er undir 20 ára aldrinum, það er oftar enn ekki að byrja að drekka af eitthverju viti og finnst voðalega sniðugt að mölva glösum, spíta muntóbaki á gólfið og svo fram eftir götunum. Einnig hefur maður of oft rekist á unga stráka með mikilmennskubrjálæði og ranghugmyndir um að þeir geti lamið hvern sem er.
Ég held nú að aðalástæðan fyrir 20 ára aldurtakmarkinu sé bara sú að fól undir tvítugu má ekki neyta áfengis. Þegar því verður breytt þá held ég að flestir staðir hleypi 18 ára fólki inn.
Veit það að ölvun sé enginn ástæða fyrir svona lagað ,enda var þetta eingöngu ætlað sem grín.
Jafnvel þó að staðurinn fengi fleiri inn ef það væri t.d 18 ára aldurstakmark þá er ekkert sjálfgefið að það verði selt meira á barnum og það er það eina sem bar eigendum er sama um. Reyndar held ég að salan myndi vera nánast óbreytt, sérstaklega þegar maður tekur inní reikninginn að áfengi á íslandi er rándýrt og fólk byrji að drekka heima hjá sér og er mjög oft fullt þegar það kemur niður í bæ.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..