Ég mæli með að þú haldir þig frá Áfengi eða öðru vímuefnum. Þú getur einfaldlega skemt þér ánþess ef þú hefur ekki prufað það áður. eftir það er það ekki hægt ;Þ eða mjög erfitt…. Stjórnaðu þessu bara sjálf. Ekki fá þér að drekka því að aðrir eru að gera það eða útaf því að vinir þínir gera það og eru að reyna fá þig á það…
Það sem er best að gera er bara vera þú og djamma eins og þig langar, Ekki gefa undan félagslegum þrystingi eða öðru fyrr en þú hefur ákveðið þetta…
Cool er ekki eins og alir.. þetta er ekki tískuviðbrigði sem þú þarft að fylgja. Að vera cool er meira að standa á sínu og fyglja því eftir eins og ef þig langar ekki að drekka áfengi þá sleppuru því. ef þig langar ekki að reykja þá sleppuru því, þig langar að vera í skær bleikum fötum í skólanum og geirr það. þú hugsar um sjálfa þig og geirir það sem þig langar. Ekki hugsa um hvað aðrir gera eða langa. það er ekki endilega fyrir þig. Eitt hæfir þessum annað þig. Þetta eru mín ráð til þeira sem eru að reyna fitta inn. Þú finnur þinn stað í lífinu og þína vini, þeir eiga taka þér eins og þú ert en ekki fyrir það sem þeir vilja að þú sért eða gerir. þeir sem vilja láta þig gera hluti sem þig langar ekki eru ekki vinir þínir heldur kunningjar því það er bara ekki eitthvað sem á við þig.
Þetta er svona gróft yfir allt farið í sambandi við innihald korkar. en bara mitt álit. þannig ekki taka þessu persónulega heldur bara viðmiðun á ykkar viðhorf á þessu máli ;)…
Alltaf gaman að djamma sérstaklega í góðum vinahóp þar sem allir virðahvorn annan =)..
Gangi þér vel.<br><br>——————————-
ircS: irc.simnet.is
chan: #counter-strike.is
nick: Armani
e-mail: <a href=“mailto:armani@simnet.is”>armani@simnet.is</a