nú á ég heima á akureyri og hef bara gaman af því þangað til að djamminu er komið. það vara einusinni gaman hérna þangað til að löggan mætti og byrjaði að loka skemmtistöðum klukkan 4 og þá er bara allt búið hérna á ak. þetta þekkist hvergi nokkurstaðar í heiminum nema kannski í einhverju héraði í þýskalandi.
á AKUREYRI er bara ekkert lengur gaman að djamma…það eru allir skemmtulegu staðirnir farnir og það eina sem núna er varið í er Venus erotic club.
Ég fór 5 sinnum til AKE í fyrra og var að koma þaðan núna! Breytingin sem þar hefur orðið er heldur betur ömurleg…(allavegna fyrir 18 ára gaur einsog mig)
ekki fullirða þegar þigð þekkið ekki t.d í guatemala eru staðir löglega bara opnir til 1 jæja það kemur fyrir að fólk múti lögguni en 1 er það og í mörgum ríkjum þar sem herstjórn er eða hefur verið eru svipuð lög síðan er annað mál hvort að þau séu virt eða ekki :) mætti vera opið allan sólahringin að mínu mati :) fredin from ak47 or just ak
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..