þetta eru miðar í stæði, það er búið að bjóða 10.000 í stykkið, auðitað mun eg selja þeim sem hæst bíður, getið sent mer mail á frikki@best.is eg fylgist meira með mailinu en he
Já einmitt .. Sénsinn að það sé búið að bjóða 10.000 kr. í þessa miða.
Skora á stjórnendur að eyða þessum þræði.<br><br><font color=“gray”>_____________________________________ http://TheDEA.org 'Let justice be done; though the world perish.'</font
Tel það ekkert ólíklegt að það sé verið að bjóða 10þús í miðana, ég er að fara selja stúkumiða sem ég á 8þús <br><br><b>W.O Bentley skrifaði:</b><br><hr><i>Supercharging is a perversion of design. If you want more power, build a bigger engine</i><br><h
það ætti að taka fólk eins og ykkur sem eru að selja tónleikamiða á svörtum markaði og híða ykkur opinberlega !!
Það er til fullt af góðu heiðarlegu fólki sem eru miklir aðdáendur Muse (já og annara hljómsveita sem hafa verið að koma hérna) sem ekki fengu miða vegna þess að fávitar eins og þið keyptuð allir búnt af miðum til þess eins að selja þá á uppsprengdu verði. Svona svartamarkaðsbrask ætti að taka harðar á hér á landi eins og er gert annarsstaðar í evrópu !
Ég er þeirrar skoðunnar að hámarksfjöldi seldra miða á mann ætti að vera í mesta lagi 2-3!
Þið getið mín vegna hoppað upp þar sem að sólin aldrei skín !!!
í fyrsta lagi þá keyfti ég 3miða en ekki neitt búnt og ætla að fara sjálfur nema það sé einhver sem vilji kaupa þá sem hafði ekki þolinmæði til að bíða í biðröðinni. Fyrir mér er þetta ekki gróðagræðgi heldur bara að reyna redda fyrir jólagjöfunum.
að sjálfsögðu borgar fólk meira fyrir þau forréttindi að geta fengið miða án þess að bíða í röð og þar að auki á uppselda tónleika.
Það var ekki uppselt fyrr en á flestum stöðum klukkutíma eftir að það opnaði og í smáralind var ekki uppselt fyrr en um hádegi, svo að það fengu allir miða sem nenntu að bíða í röðinni.
að lokum harðfiskur þá er ég alveg sammála þér um hoppið, og vona þú finnir það hjá þér að þér er frjálst að hoppa hvar sem mín vegna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..