já þegar ég byrjaði keypti ég mér bara kippu, setti hana í ískápinn, svo spurði mamma “hver á þetta?” og ég svaraði bara “ég”. svo sagði gamla ekkert… svo um kvöldið þegar ég fékk mér flösku, opnaði hana og drakk af stút, sagði mamma “viltu ekki frekar hella þessu í glas?”
Þetta var ekkert svo svakalega erfitt :)<br><br>—-\LadyJ//—- [www.gmana.tk]
Já svipuð saga hjá mér ,þeas eftir hafa drukkið í nokkurn tíma á undan :) Pabbi reyndar stelst í bjórinn minn stundum en það er önnur saga.<br><br>#Trance.is / #God.is / #[dod]
Það var systa sem hringdi í mömmu mína og sagði henni það. Hún var í vestmannaeyjum og ég ætlaði að halda partý, þetta var ekkert hræðilegt, mamma meira að segja leyfði partýið….
Ég var í partýi, hringdi bara í mömmu og spurði hana hvort það væri í lagi ef ég myndi drekka nokkra bjóra og hún sagði ekki fleiri en tvo!<br><br>You can pick your friends and you can pick your nose, but you can't pick your friends nose!
pabba minn komst að drykkju minni seinustu helgi og ég var svo wasted þá og hann brjálaðist og ég er í útivistarbanni!:( aldrei mun ég snerta alkahól aftur..<br><br>————————————————– thank YOU for YOUR time
Best að koma bara handónýtur heim :D<br><br><b>W.O Bentley skrifaði:</b><br><hr><i>Supercharging is a perversion of design. If you want more power, build a bigger engine</i><br><h
laaaaaaaaang minnsta mál í heimi, bíddu þar til þú þarft sð segja henni eitthvað erfitt áður en þú postar það á huga.<br><br>God is a cat and the devil is a dog named Tac (get it?)
God is a cat and the devil is a dog named Tac (get it?)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..