Ein spurning, er ég sá eini sem finnst fáránlegt að miðinn kosti -1890- kall? útaf hverju ekki bara 1900 kall eða 2000 kall? Eru þeir að reyna pirra mann með þessu? :D
Nákvæmlega… hver er Wally Lopez? Ég tel mig vera mjög vel að mér í plötusnúðamálum og hef aldrei heyrt þetta nafn áður.<br><br>Góðar stundir.
<i>“Ignorance is bliss, therefore i will remain ignorant!”</i>
<i>“Fullyrðingar geta <u>aldrei</u> orðið marktækar <u>án</u> rökstuðnings!”</i>
<b>Samuel P. Huntington skrifaði:</b><br><hr><i> “the West won the world not by the superiority of its ideas or values or religion but rather by its superiority in applying organized violence. Westerners often forget this fact, non-Westerners never do.”</i><br><h
Allt til að pirra alla. En hvað þarf maður að vera gamall eða ungir til að komast inn ?<br><br><b>Scorpion25 er mitt goð. Ef eitthver getur látið þig hlæja eða brosa þá er það hann!</b> <a href="http://kasmir.hugi.is/Einsisexy/">Scorpion25 Fan Page !!!</a
er það ekki bara til að hafa miðann á innan við 950 kall?
annars þá hafa nú aldrei verið neinir voðalega þekktir dj-ar á pacha kvöldunum en þau hafa verið alveg stórskemmtileg, og er ég viss um að þetta kvöld verður ekkert síðra!
Hættið að vera svona hryllilega neikvæð alltaf þegar loksins eitthvað skeður hérna á klakanum. <br><br>—-\LadyJ//—- gmana.blogspot.com
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..