Kannski er ég einn af theim fáu sem fór nú bara á hressilegt fylleerí eftir samræmdu. Hvad er annars ad djamma hver er skilgreininginn á thí ad “djamma” ég er ekki djammari ég er drykkjumadur<br><br>Betri ad vera fullur heldur en ad heita Hilma
Ég myndi nú varla vera hrósa mér yfir því að vera drykkjumaður frekar en djammari. <br><br>ibbets úber alles!
Þú ert Davíð Oddsson: Þér finnst þú vera frábær og flestir aðrir aumingjar (nema Össur; hann er dóni). Þú ert oft hnyttin(n) og skemmtileg(ur) en þeir þættir týnast þó í valdhrokanum sem er að sliga þig.
Gleymum því ekki að það er augljóslega miklu svalara að vera fyllibytta en nokkuð annað. Að drekka frá sér allt vit er kúl! Já rokk jafnvel. Og svo er það svo hollt.
vona að þú sért að grínast<br><br>ibbets úber alles!
Þú ert Davíð Oddsson: Þér finnst þú vera frábær og flestir aðrir aumingjar (nema Össur; hann er dóni). Þú ert oft hnyttin(n) og skemmtileg(ur) en þeir þættir týnast þó í valdhrokanum sem er að sliga þig.
þetta svokallaða djamm og djúserí eftir samrændu er alveg steindautt, það dó eftir að löggan kom í kringluna fyrir nokkrum árum. Síðan þá hefur þessu farið minnkandi like a lego.
Mér finnst ekkert asnalegra og eiginlega ógeðslegra en að sjá 10. bekkinga ráfandi niðrí bæ blindfullt og ælandi og komast ekki inn á neina staði. Það er hægt að gera svo margt skemmtilegra heldur en þetta. Mér finnst þetta of ungt. Sorrý ef er ég er að móðga einhvern :o)
lol 10.bekkingar í garðabæ munu fara “á djammið” á ekki ómerkari stað en Vigdísarlundi (það er opið svæði sko við einn læk þar sem tré mynda svona afmarkað svæði) og er reyndar oft fylleríi þar hjá grunnskælingjum Lol how sad
<br><br>——————————————- “When I find out a hotel doesn't have a DSL, it's like What ? There's no toilet ? Once you get used to high speed you ain’t going back” - Robin Williams
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..