R´n´B = rusl ´n bull bevítans garage innskotið hiphop sem er verra en skítur Það ætti að brenna niður broadway meðan allir plebbarnir eru þarna inni<br><br>#trance.is / www.trance.is [GoD]DeadByDawn
vá hvað er að ykkur !!! getiði ekki bara haldið kj** þegar ykkur líkar ekki eitthvað ??? það eru kannski SUMIR sem fíla þessa tónlist þó þið gerið það ekki!! sleppið bara að fara á Broadway þetta laugardagskvöldið, tapið ekki mikið á því svo af hverju ætti ykkur ekki að vera sama?
ég sé enga tengingu við r&b, jónínu ben og Eyþór Arnalds?
en þið sem komið á laugardaginn,… góóóóóða skemmtun!!:):)
tengininn milli rnb ,jónínu ben og eyþór arnalds er eflaust sú að þetta eru plebbar dauðans og RnB er ekkert annað en plebba tónlist og plebba skal brenna :]<br><br>#trance.is / www.trance.is [GoD]DeadByDawn
þótt að þessi þáttur á MTV sé hrein hörmung, þá er það markaðnum að kenna. Ég skal alveg glaður viðurkenna það að ég fíla RnB og Hiphop svona fyrir utan minn raftónlistarsmekk, en þá ekki þetta commercial RnB og “hiphop” rusl sem er í gangi. Ég veit nú ekki hvernig tónlistinni verður hagað þarna, hvort það verði blastað Justin Timberlake og J-Lo hægri vinstri, því ég hef líka heyrt að bæði Trevor Nelson og Dodge and Hanif eiga það til úti að spila gott hiphop inná milli sápunar sem er í gangi.. ég tek það samt fram að ég ætla ekki að láta sjá mig þarna ;)
fordóma full getum við verið en það er með ástæðu ,flest fólk sem hlustar á R´n´B (um 99.999991%) eru vélmenni hvað tónlist er ,hlustandi á það sem útvarpið og stóru plötufyrirtækinn segja þeim að hlusta á þannig að ef þetta eru fordómar þá er ég víst fordómafullur :)<br><br>#trance.is / www.trance.is [GoD]DeadByDawn
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..