ég talaði private og persónulega við eigandann í gær á spotlight og jú það er víst rétt, nýr skemmtanastjóri sem er að gera staðinn meira “gay” en hann var. sem sé meiri madonnumúsík held ég.. en já ég var stödd þarna í gær og baddi rugl var í búrinu. og ég verð nú að segja að þótt þetta sé ágætis grey þá spilar hann alveg hörmulega tónlist og er ég viss um að mjög margir geta tekið undir það með mér. það vildi svo vel til að ég var með einn disk á mér þarna á staðnum svo ég fékk eitt lag spilað af honum og var það má nærri segja eina “góða” lagið sem var spilað allt kvöldið. (indian requiem). En jæja, ég spurði svo badda hvort hann ætlaði ekki að fara spila aðeins skárri og harðari tóna en þetta micheal jackson dæmi sem hann var kominn útí, hann sagði jú, eftir kl 5:30, jæja, ég beið. en ekkert skánaði, þá spurði ég hann aftur og þá sagði hann “fólkið er að fíla þetta…” en maður sá það hinsvegar engan veginn því alltaf fækkaði á gólfinu, og að lokum þá hætti hann að spila korter í sex. þá var bara… allir út…
mér fannst þetta heldur glatað :/<br><br>—-\LadyJ//—-
<a href="
http://www.gmana.blogspot.com">gmana.blogspot.com</a