Hmm þú örugglega búinn að taka inn rítalínið þitt í dag er það ekki, virðist alla vega ekki.
Að taka kúlur á rave'i eða öðrum samkomum .. er það ekki val hvers og eins ? Frekar ósanngjarnt af þér að ætla að allir sem skemmta sér við techno/trans séu bara að leita að afsökun til að poppa er það ekki ?
Mér þætti annars gaman að sjá tölur yfir dauðsföll hérna á íslandi undanfarin .. tjah .. 4 ár ? sem eru Extacy related, er nokk viss um að þau eru talin á fingrum annarar handa.
Harm Reduction er síðan eitthvað sem -allir- ættu að kynna sér, hvort sem þau eru að prufa sjálfir, þekkja fólk sem er að nota eða bara uppá að vita þetta.
Fólkið hjá DanceSafe.org t.d eru með mjög skemmtilega spjallþræði þar sem hægt er að læra um .. tjah .. allt :)
Blæðingar inná heila -algengur- fylgifiskur segiru ?
Er það eitthvað sem þú bara cook'aðir sjálfur uppá bara núna eða er þetta eitthvað sem þú getur fært heimildir fyrir ?
Ekki vera að búa til vesen eða rifrildi um eitthvða sem þú veist greinilega ekkert voðalega mikið um.
Ég var á engann hátt að promotera notkun extacy, þeir sem gera það .. fínt fyrir þá .. þeir sem sleppa því .. fínt fyrir þá líka.
Og eins og ég skil þetta varstu bæði að kalla mig hálvita -og- fífl, og endar síðan með sorry … hmm held ekki vinurinn.
Sorry hvað ég er að æsa mig, ég hata bara Hálvita.<br><br>Everything is but a dream within a dream.
:$ Edgar Allen Poe