Ég ætla að vera raunsær, staðurinn er eins og þið segið, of troðinn og allir eiga það til að rekast utan i mann og maður nær aldrei sætum, staðurinn fær samt sem áður 4* af 5 mögulegum, þessi einkunnagjöf á sér ofureðlilega skýringu, ég ákvað um daginn að breyta til og bregða mér á píanóbarinn. Sú ferð breytti öllu viðhorfi mínu gagnvart skemmtistaðamenningu landsins. Þessar 7 mínútur voru þær mínutur sem ég hef varið á hvað verstann hátt um ævina! Tónlistin er nátturulega smekksatriði en þarna safnast saman menningarsnauðustu sálartetur landsins sem fyrir einhverjar sakir, tekst að “skemmta” sér við R'n'B tónlist, svoleiðis ófögnuð á vitaskuld að banna með öllu. Plötusnúðurinn (ber að ofan, svitnaði líkt og 400 kílóa spretthlaupari, hélt hann væri olíuborinn eða eitthvað álíka viðbjóðslegt) stóð þarna upp í búrinu, hafði góða yfirsýn yfir trylltann múginn sem var í flestum tilvikum ljóshærður kvenpeningur sem sækist í blökkumennin, kvendýrið er yfirleitt búin að hagræða silicon í börmum sér og telst það til tíðinda ef hún hefur 30+ í greindarvísitölu, svo eru það tailendingarnir, allt gott og blessað með það og kanarnir láta sig ekki vanta, ekki misskilja mig, ég er alls ekki rasisti og hef ekkert út á aðra að setja, en stemmningin þarna inni og tónlistin og umhverfið bara yfir höfuð varð þess valdandi að ég á bágt með að hallmæla öðrum stað framar um ævina, pianóbarinn er að mínu mati LEIÐINLEGASTI skemmtistaður landsins.
Píanóbarinn 0*
Vegamót 4*