Sannleikur:
“Þar sem þú leyfir þér að ráðast á mig með móðgunum og yfirgangi án þess að hafa nokkuð til þíns máls, leyfi ég mér að kalla þig fífl án nokkurrar skýringar, og ég kæri mig ekki um svar frá þér því ég virði þig ekki viðlits”
Ég hélt þú ætlaðir ekki að virða mig viðlits? Þú er greinilega svo sad sjálfur að þú getur ekki einu sinni haldið þig við þínar fyrri fyrirætlanir.
Þú ert eldri en ég.. Gott mál hjá þér, and I dont really give a shit. Éf hef nú kynnst fólki sem er eldri en ég sem hefur meira vit í kollinum en þú, en einnig yngra fólk. Ég myndi frekar setja þig í flokkinn með yngra fólkinu, þar sem það getur kannski sagt einstaka “með viti” hlut, en oftast kemur bara della upp úr því, eins og þér.
Þú setur út á Djammpics.com, segir að maðurinn sé sad fyrir það eitt að vera að setja upp heimasíðu með myndum af ókunnugu fullu fólki… Well, fólk virðist taka ansi vel í þetta, og hvað er svo sem að því að gera það sem maður vill í sínum frítíma. Annað heldur en þú virðist gera hér. Þið sem skoðið þennan link munuð komast að raun um það að “sannleikur” er í raun mjög þroskuð manneskja sem nýtir tíma sinn að fullu leyti í ekkert annað en hluti sem munu gagnast mannkyninu sem heild.
Þú vinnur ekki í stórmarkaði. Gott hjá þér, ég efast um að þú myndir endast þar mjög lengi, fólk þarf að temja sér samskiptahæfileika og mannasiði ef þú ætlar að vinna við verslunarstörf. Eitthvað sem mér sýnist þú ekki einu sinni vita hvað er…
Ég gæti hérna til dæmis sagt að að ég vinn a.m.k. (note the use of abbreviations)ekki við það að selja móður mína í klámmyndir eins og þú. En ég mun ekki gera það, því það væri of líkt þér, og guð forði mér frá því að líkjast þér á nokkurn hátt.
Og Sannleikur… Orð þín og setningar hafa sýnt það og sannað að þú ert, og munt alltaf vera “inferior”.
/Ignore anyone ?
Heyri í þér seinna elsku krúsídúllú sannleikur minn.