Forever: hann þarf ekki að vera heimskur til að spyrja svona. það sýnir frekar gáfur að vera að pæla í þessu, hvort það sé eins allstaðar eða manns eigin hópur sé sérstakur.
-Er hægt að hafa blönduð kyn í vinahóp ef allir eða meirihelmingurinn er á lausu?
Það er hægt en það er sjaldgæft, hvort sem allir eru á lausu eða ekki. aðalega útaf mismunandi áhugamálum kynjanna
-Hvað gerist ef einn í vinahópnum fer fyrir aftan bakið á vinum sínum?
Hann er rakkaður niður, ýmist af honum heyrandi eða behind his back. svo hætta flestir að umgangast han, stundum skiptist hópurinn í tvennt. það fer eftir því hvort það gerist einusinni eða hvort hinn svari fyrir sig.
-Hvernig heldur maður vinahópnum frá því að klofna í tvo eða fleiri minni hópa?
það er erfitt, stundum vex fólk í sundur. ef það er vegna deilna þá er hægt að reyna láta fólk gleyma, eða úiloka þá/þann einstakling sem er að halda lífi í því. stundum þarf fólk bara frí líka
-Hvenær er maður orðinn það gamall að maður eignast ekki nýjan vinahóp (ekki svara með aldrei of gamall)? Maður getur alltaf eignast nýja vini en einhverntímann neglist hópurinn niður og þetta eru framtíðarvinir manns.
-uppúr skólaárunum þegar maður erkominn með fasta vinnu, þá minnkar umgengin við “ókunnuga”.
-Er í lagi að hössla stelpu í hópnum og verður maður þá að byrja með henni eða er hægt að hafa one-night stand?
fer mjög mikið eftir hópnum, ef bæði þu og stelpan viljið bara onenightstand þá lendiði í stríðni og svo er það gleymt. (reyndar gætu hinir í hópnum hugsað ykkur easy target fyrri O-N-S seinna)
Ef hún vill meira en þú ekki þá skaltu ffrekar leita þér kynlífs annarsstaðar, ef þú sefur hjá henni og “svíkur” hana þá átt þú goðan sjens á að kljúfa vinahópinn
-Hvernig eru þessar óskrifuðu vinareglur hjá strákunum í svona hópum?
That would I like to know! (ég er eina stelpan í vinahópnum og stundum skil ég þá bara ekki!)
-Má hössla stelpu ef annar strákur hefur sýnt henni áhuga?
sem stelpa myndi ég ráðleggja: nei, ekki nema þú ætlir að byrja með enni og sert tilbúinn að hætta á að missa vin þinn
that´s all I have to say
IceQueen