1. vaknaði í rútu með hallærislegustu hljómsveit landsinseinhverstaðar lengst út á landi. fann ekki fötin mín (var sem betur fer í nærjum) fór fram úr kojunni og þá sátu þeir allir við eitthvað borð ásamt bílstjóra, róturum og einhverjum vinum úr sveitinni. fann loksins fötin skammaðist mín geðveik svo ég hljóp út úr rútunni þeir eltu eitthvað svo ég laug að þeim að afi og amma áttu heima þarna svo þeir leifðu mér að fara ég hékk í sjoppu þarna í svona klukkutíma með eingan pening og eingan síma og þekkti eingan þarna. hitti síðan einhverja stráka sem gáfu mér að éta og leifðu mér að fara í sturu og nota snirtidótið og ég fór á ballið um kvöldið og var dregin upp á svið og söng svona 3 heil lög með þeim og dansaði næstum allan tíman. húkkaði svo far með einhverjum flutingabílstjóra í bæinn.
2. hoppaði út af einhverri briggju á einhverju sveita þorpi í ískaldan sjóinn hélt og reyndi að man alla til að koma útí sagði fólki að þetta væri eins og á sólarströnd. það hoppuðu reyndar tvær manneskjur út í en til þessa að bjarga mér frá druknum.
3. strippaði á strippstað á akureyri.
4. vaknaði í einhverju rúmi við hliðina á einhverjum ljótum strák ætlaði að stínga af en hann vaknaði og hélt mér endaði með að ég sparkaði í pungin á honum og hjóp út. þegar ég kom út og bjóst við að sjá hús og bila og svona var ekkert þar nema tré og fjöll ég var semsagt lengs út í sveit í einhverjum sumarústað. þorði ekki að snúa við svo ég rölti um í svona tvo tima þanga til loksins kom bíll hann stoppaði og þá var það vinkona mömmu og sönur hennar sem er alveg fallegastur af öllum. ég var bara 15 ára og mamma þurfti góða skíringu á þessu.
6. ég hitti tvo sætustur stráka í heimi skemmtilegustu g flottustu. þekki þá ekkert mikið en svolítið tala svona stundu,m við þá og reyniþá yfileitt að haga mér vel. nei við hittum pál óskar og ég reyndi að fá hann til að fara heim með öðrum þeirra. slefaði upp í ljótustu lessu i heimi. dansaði kútlinga dansinn (sem er enka húmor hjá mér og vinkonau minni) drafst á taxa a leið í eitthvað partý. fór að segja fáránlegar sögur af mér hitti einhverja stelpu sem vildi endilega kenna mér að pissa standani ég prófaði og leifði þeim að fylgjast með.þetta tókst ekki vel. svona var kvöldið allt. svo mér brá svolítið þegar þeir hringdu í miðri viku og báðu mig að djamma með sér næstu viku á eftir og í reun erum við orðin góðir djammfélagar núna.
þetta er bara svona smá sleppi þessum mestu sköndulum því þá vita örugglega einhverjir hverjir ég er.