lady j, jú getru verið rétt hjá þér vina, kanski var hún ekki 10 heldur 11 þegar ég kom… minnir það meira að segja svona þegar ég hugsa betur um það, vona líka að þetta gangi allt, eina sem ég var að reyna að segja mér finst þetta framtak vægast sagt hugrakt ekki að ég hefði einhvað á móti þessu… ;)mun væntanlega koma aftur…
þið þarna sem eruð alltaf að uplísa okkur um skaðsemi fíkniefna… væruð þið til í að skrifa kanski bara grein um þetta, þessi anti dóp spöm (þetta er ekkert anað en spam)eru orðin ansi óþolandi, maður er að reina að ræða um skemtistað sem er verið að opna… það er alveg óþolandi að þurfa alltaf að lesa í gegnum svona vitleisu svona svipað og að lenda í vottum jehova (þið látið stundum eins og þeir með “sanleikan” ykkar) þegar maður er að lesa þræði út frá greinum sem fjalla bara ekkert um fíkniefni… farið bara fram á að það verði stofnset A.A. áhugamál ef ykkur langar svona mikið að tala um þetta eða farið bara á fund… ég er ekki að byðja ykkur um þetta vegna þess ég sé svo háður fíkniefnum og með svo lélega sjálfsmynd að ég meiki ekki að heira svona, heldur vegna þess að ég var dagreikinga maður í 6ár áður en ég hætti og er nú búinn að vera hættur í 4ár og mér finst þetta bara koma af stað leiðindum… ég er hérna til að ræða mín áhugamál ekki gera lítið úr áhugamálum annara, og lendi alltof oft í því að sjá áhugaverðan þráð snúast upp í já nei já nei osf… um hvort að hass eða alcahol sé hætulegra… þið eruð ekki mamma mín og ég þarf ekki á ykkur að halda til að vera hún… svona yfirlísingar um að allir fíklar séu aumingjar, hverjum ertu að hjálpa með þvi að segja þetta? ertu að bæta sjálfsmynd einhvers? ertu eignast einhverja vini? ég held ekki… eitt stæðsta vandamál fíkla (sem eru vinir okkar sem við viljum hjálpa að bæta sig er það ekki, því við erum svo góð)er að þeir geta ekki rætt sín máll opinberlega, það er sama hvað fíkillin er gamall þegar hann byrjar hann fer strax með það í felur og enginn sem hefur vit til getur rætt við hann þar sem hann viðurkennir ekki neit… ef svona fífl mundu loka munninum og hæta að kalla þá sem þora að prufa hlut (hugreki er digð) aumingja og stinga upp á uppbygilegri hlutum til að þora… td. að fljúga til afríku og kenna börnum að lesa eða einhvað… ohhh gaaaarrrrrrrgggg ég trúi ekki að ég sé byrjaður að tala um þetta….