Þar sem stjórnvöld eru að taka 3x meiri skatt en þarf í vegakerfið þá er þetta vafasöm fullyrðing. Ríkiskassinn að springa en samt dettur engum í hug að lækka álagningar á eldsneyti. Ekki gengið lengra en að ræða um tímabundna lækkun. Allt of stórt hlutfall tekna okkar sem fer í dagleg fyrirbæri eins og að reka bíl eða kaupa matvörur. Langt yfir meðaltal vesturlanda. Ástæðan er fyrst og fremst ríkjandi forræðishyggja í pólitíkinni sem bitnar á almenningi.
Ef að fólkið hér í landi myndi nú standa eitt sinn saman og sleppa að kaupa bensín… þó það væri ekki nema í viku þá held ég að bensínverðið myndi lækka helling!
Olíufélögin myndu kannski tímabundið lækka verðið til þess að viðskipti aftur og svo hækka prósentuna smátt og smátt til að fá það til baka seinna. Stjórnvöld myndu ekki gera neitt. Enda er það margra mánaða ferli að breyta álagningum í hæga ríkiskerfinu okkar. Auk þess að eldsneytissala myndi tvöfaldast rétt fyrir og rétt eftir bensínverkfallið (þar sem flestir myndu áfram ferðast á einkabílum og bara færa til bensínkaupin). Mesta óréttlætið er auðvitað álagningar ríkisins. Halda áfram að vekja athygli á öfgaskattinum í fjölmiðlum og senda bréf til þingmanna. Fjölmiðlar eru of vægir gagnvart stjórnvöldum. Fá ráðherra til þess að réttlæta hverja einustu krónu frá bílatengdun sköttum/gjöldum. Sem er ómögulegt þar sem meirihluti þess fer í gróða hjá ríkinu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..