þetta er orðið ekkert smá glatað dæmi… ég varað heyra í dag að það myndi kanski taka10 daga í viðbót þar til það er komið á hreint hver vinnur!! En ég vona þó að Bush vinni!
Þetta er fáránlegt og frambjóðendurnir tveir sem eiga möguleika eru ömurlegir. Báðir moldríkir ríkisbubbar annar varaforseti og hinn forsetasonur. Þetta lyktar allt saman eins og kosningasvindl.
Auðvitað eru þessar kosningar fáránlegar en þó má ekki gleyma að Gore fékk 200 þúsund fleiri atkvæði en Bush á landsvísu og er því hinn “sanni sigurvegari” kosninganna. Annars er það þetta fáránlega kjörmannakerfi sem á sök á þessu. Ég vona þó að Gore vinni(skárri kostur af 2 lélegum).Hann vill þó ekki banna með lögum fóstureyðingar eins og Bush vill.
Hvað sem Al Gore og félagar segja, þá er búið að kjósa, það er búið að telja, kosningafyrirlagið er jú asnarlegt en það verður bara að hafa það, Bush eða \“döbboja\” eins og Conan \
Þessar kosningar eru að sýna fram á hversu gallað þetta kosningar system er. Með þessum kosningum er þjóðin að skiptast í tvennt og það fifty fifty. Svo átti víst Nostradamus að hafa spáð fyrir Al Gore sem á víst að þýða \“Blóðmaðurinn\”. Maður verður að elska þessa spádóma Nostradamus.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..