Jahá.. og ég meina: jahérna og hérna hér, hestaætu hátalari! Þvílik vitleysa!
Þar sem að þú ert búinn að “viðurkenna” þetta hérna, vona ég að það sé í lagi að ég segi að þú sendir mér skilaboð sem sögðu, að þú værir að auglýsa FF fyrir vini þína út af því að þeir borguðu þér fyrir það. Ok, það virðist standast margt annað.
Hins vegar sagðirðu mér líka að þú hataðir ekki homma, en það stenst sko ekki þennan póst þinn.
Þar að auki held ég að þú sért ekki góður maður ef þú reynir að koma nasista flokk á framfæri fyrir einhverja aura!
Þó þeir séu vinir þínir, en ég myndi líklega reyna að forðast að eignast nasista-vini!
Ég held satt að segja að í rauninni sértu nokkuð skýr kall sem er að fíflast í okkur með því að hræra algjörlega í okkur, viðurkenna mismunandi hluti, halda öðrum fram, og ljúga upp á FF. Þú ert búinn að rugla mig ágætlega :P.
En, ef þú ert ekki að grínast, og það er hægt að fá heila sögu sem stenst úr öllu því sem þú hefur skrifað á huga, og við hugara, sem staðfestir það sem þú segir hér, þá hlýturðu að vera eitthvað brenglaður.<br><br>—————————–
Ef að heilinn væri nógu einfaldur til að við gætum skilið hann værum við of heimsk til að skilja hann!