Þú leggur mér orð í munn! Spyrð mig hvort ég sé hissa á einhverju??
Ég hef ALDREI sagst vera hissa yfir einhveru né neinu!
Og þig skal ég fræða um eitt eða tvennt..
EF Palestínuríki verður stofnað þá munu Ísraelar láta þá í friði samkvæmt alþjóðalögum. EKKI stofna nýjar landnemabyggðir.
EF Hamas og PFLP halda áfram árásum á Ísrael eftir að Palestínumenn fá sjálfstæði, þá munu Ísraelar heimta að stjórn Palestínu komi í veg fyrir slíkt. Ef það gengur ekki eftir, þá munu Ísraelar ekki virða nein landamæri til þess að reyna að ná forsprökkunum.
Af hverju held ég að Ísraela muni annars virða sjálfstæða Palestínu, ef sprengjuárusum linnir er: Ísraelum er ekki kennt í barnaskólum að hata araba(Palestínumenn). Ísraelar eru vestrænni í hugsun og menningu en arabar(múslimar) og eru ekki eins miklir öfgamenn upp til hópa.
Ísrael verður undir smásjá þeirra landa sem styðja þá, með hótun um að stuðningi verði hætt(minnki), ef þeir haga sér ekki vel.
Aftur á móti, hver mun beita Hamas og PFLP þrýstingi að hætta?
Að þau viðurkenni tilverurétt Ísrael?
Forsprakkar þessara samtaka kunna ekkert annað en að fremja hryðjuverk, ekki svo að þeir fremji þau sjálfir, heldur að plotta þau og telja auðtrúa börn og unglinga á að framkvæma þau og á kosti þess að deyja píslarvættisdauða. Ótal óspjallaðar meyjar, ógrynni gulls, peningar streyma til eftirlifandi fjölskyldu(frá Íran, Írak og Sádum) Þessir menn munu ekki hætta.
Svo vantar alveg í málflutning þinn, eitt sem allir halda fram sem eru hallir undir málstað Palestínumanna, að Ísraelar hindra akstur sjúkrabíla. Það er tifað aftur og aftur á þessu, en ekki hlustað á að Ísraelar komust að því að þeir voru misnotaðir. Þeir fluttu vopn og misyndismenn, ekki bara sært og/eða sjúkt fólk.
Ég er ekki hallur undir stefnu Ísraela, né stefnu Palestínumanna.
Ég horfi á hlutina í ljósi sögunnar og dæmi útfrá því.
Báðir aðilar hafa óhreint mél í pokahorninu. Ekki bara Ísraelar eins og þú virðist halda.
Þess vegna leggst ég svo lágt að vera að standa í þessum skrifum. Mér blöskrar svo þegar eineygðir þykjast sjá hlutina best og skýrast.
<br><br>All is well as ends Better. The Gaffer.
All is well as ends Better. The Gaffer.