Afhverju ætti ég að vera á móti?
Ræðið.
baldvinthormods@gmail.com
Ef þú vilt:http://blogg.frjalshyggja.is/archives/2008/06/
Lægra matvöruverð.
Utanaðkomandi aðstoð, mjög brýnt núna á krepputímum.kreppa er skammtímavandamál sem þarf skammtímalausnir. Ekki langtíma bindandi ‘lausnir’ eins og ESB. Fáránlegt að ganga í félag sem maður festist innan næstu áratugina til þess að leysa vandamál sem á aðeins eftir að vara 2-4 ár.
ég er ekki að segja að evrópusambandið sé ekki spillt eins og öll stjórnmálakerfi… ég er bara að segja að sú spilling hafi minni áhrif á okkur en spilling hér á landi.og það er ekki eins og að ESB sé öxulveldi hins illa… þeir hafa ekki það stórvæg áhrif á hinn almenna borgara að það muni einhverju að hafa þá við bakið á sér.
Færi á að fá t.d skólavist í Cambridge niðurgreidda um 500 þúsundPer önn? Per ár? Fyrir allt? Hvað?
Utanaðkomandi aðstoð, mjög brýnt núna á krepputímum.Þessu trúi ég ekki. Spánn anyone? Hvernig gengur hjá Írum? Eru ekki allir uppteknir að hugsa um vandamálin hjá sjálfum sér? Veit ekki betur en að Spánn er næstskuldmesta þjóðin í heimi og svo koma Bretar á eftir þeim.
Fleiri sóknarfæri fyrir íslensk fyrirtæki inn á markaði í Evrópu.Grín eða? Hvað áttu íslensk fyrirtæki mikið fyrri kreppu? Veltan var mjög góð á Íslandi hjá fyrirtækjum.
Fleiri sóknarfæri fyrir íslensk fyrirtæki inn á markaði í Evrópu.
Þeir sem fara með peningavöldin og stjórna í hvað þeir eru látnir.Peningavöldin?
Íslenska ríkið og risafyrirtæki eru auðvaldið.Hvenær byrjar fyrirtæki að vera risafyrirtæki?
Risafyrirtæki eins og Exon eða Coca Cola eru miklu meiri Auðvalds fyrirtæki og hafa miklu meiri auðvald heldur en flest öll norðurlöndin.Þú ert ennþá ekki búinn að skilgreina auðvald.
Okkar sjálfstæði gjaldmiðill kom okkur nú í það vesen sem við erum í núna.Rök?
Auk þess þá hækkaði gengi krónunnar langt yfir raunverulegt markaðsvirði þegar góðærið var,Gengi getur ekki hækkað yfir markaðsvirðið.
ég sagði ‘raunverulegt’ markaðsvirði.Það er ekki til neitt sem heitir raunverulegt markaðsvirði. Verðmæti er afstætt.
En jú, gengi getur alveg verið hærra en markaðsvirðið, eins og t.d. núna með gjaldeyrishöftum og þegar gengi er fest.Ég var augljóslega að meina þegar gjaldmiðillinn er á frjálsum markaði, eins og krónan var.